Hotline: +84 236 3 846 868

Du lịch Hội An - Những con hẻm tường vàng tạo nên phố cổ

Phố cổ Hội An – Một địa danh đã quá quen thuộc đối với bất kỳ ai khi đi du lịch Đà Nẵng. Không những là một địa điểm du lịch nổi tiếng với du khách trong nước mà còn mà một địa điểm du lịch nổi tiếng đối với các du khách nước ngoài. Hôm nay Canvas Danang Beach Hotel sẽ đưa bạn đi tham quan phố cổ tuyệt đẹp với những con hẻm tưởng vàng nổi tiếng nhé.

1. Chùa Cầu của Hội An

Là một ngôi chùa độc nhất vô nhị ở đây khi được bắc ngang qua con sông Hoài, từ con sông Hoài nhánh nhỏ này sẽ chảy về sông Thu Bồn. Được ví như một kiến trúc có một không hai khi đây là một ngôi chùa hiếm hoi được đặt trên một cây cầu. Ngôi chùa này được xây dựng để thờ vị Huyền Thiên Đại Đế, kiến trúc độc đáo này được xây dựng từ thế kỷ 16.




2. Tường vàng Hội An – Nét đặc trưng của Xứ Hội

Khi đến Hội An chắc chắn bạn phải có một bức ảnh Checkin với những con ngõ nhỏ xinh đẹp và tường vàng đặc trưng của Xứ Hội. Để chiêm ngưỡng hết toàn bộ những con ngõ nhỏ xinh đẹp này bạn hãy thử thuê một chiếc xe đạp và dạo vòng quanh phố cổ nhé. Đây chắc chắn là một trải nghiệm nên thử và cực kỳ khó quên đấy.




3. Dạo bờ sông Hoài

Có lẽ đến Hội An nhiều lần, cũng có thể đã đi dạo trên con sông này hay thậm chí còn ngồi thuyền thả đèn trên sông nhưng bạn không biết đến tên con sông này đúng không. Con sông Hoài này chính là con sông uốn lượn quanh phố cổ Hội An xinh đẹp mang theo những nỗi nhớ nhung phiền muộn của một phố cổ xưa cũ. Cứ thầm lặng thế mà chảy siết từ đời này sang đời khác.




4. Ngắm phố đèn lồng – con đường lồng đèn đẹp nhất Việt Nam

Là một khu phố đèn lồng chạy dọc bờ sông thơ mông, những chiếc đèn lồng ở đây đều muôn hình vạn trạng mang nhiều dáng vẻ kích thước khác nhau. Nhưng để chiêm ngưỡng được trọn vẹn vẻ đẹp của khu phố này chắc phải đợi đêm xuống khi những chiếc lồng đèn được thắp sáng. Vẻ đẹp lung linh của những chiếc đèn  khiến cho phố Hội càng thêm lộng lẫy mà huyền bí.




5. Lò gạch bỏ hoang / Nấc thang lên thiêng đường

Là một địa chỉ mới toanh nhưng đang vô cùng HOT trong thời gian gần đây ở Hội An đó chính là một lò gạch đã bỏ hoang từ lâu ở giữa một cánh đồng. Địa chỉ có vẻ cách xa trung tâm Hội An một xíu nhưng những bạn trẻ đam mê checkin sống ảo và muốn có những bức hình thật “chất” đều không quản ngại đường xa để có thể tới đây.



 

Trên đây Canvas Danang Beach Hotel đã lựa chọn ra 5 địa điểm tiêu biểu ở Hội An mà chúng mình nghĩ bạn nên thưởng thức thử một lần khi đặt chân đến đây nhé.
------------
𝐂𝐀𝐍𝐕𝐀𝐒 𝐃𝐀𝐍𝐀𝐍𝐆 𝐁𝐄𝐀𝐂𝐇 𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋
𝟐𝟑𝟒 𝐕𝐨 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞𝐧 𝐆𝐢𝐚𝐩 𝐒𝐭𝐫., 𝐒𝐨𝐧 𝐓𝐫𝐚 𝐃𝐢𝐬𝐭., 𝐃𝐚𝐧𝐚𝐧𝐠 𝐂𝐢𝐭𝐲.
(+𝟖𝟒)𝟐𝟑𝟔 𝟑 𝟖𝟒 𝟔𝟖 𝟔𝟖
𝐢𝐧𝐟𝐨@𝐜𝐚𝐧𝐯𝐚𝐬𝐡𝐨𝐭𝐞𝐥.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
𝐰𝐰𝐰.𝐜𝐚𝐧𝐯𝐚𝐬𝐡𝐨𝐭𝐞𝐥.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧

cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack