Hotline: +84 236 3 846 868

Terms

Chính sách thanh toán :

- Không áp dụng phí cho thanh toán khi thanh toán bằng bất kỳ loại thẻ nào.

- Tất cả giá khuyến mại đã bao gồm 10% thuế và 5% phí dịch vụ.

Chính sách nhận / trả phòng:

- Nhận phòng: từ 14:00 PM;

- Trả phòng: trước 12:00 AM; 

- Nhận phòng sớm: tùy thuộc vào tình trạng phòng.

Chính sách trả phòng trễ:

- Trả phòng trễ tùy thuộc vào tình trạng phòng

- 12:00 đến 17:00 trả phòng: phụ phí phòng 50%

- Sau 17:00 trả phòng: phụ phí phòng 100%

 Vì vậy, nếu bạn đến sớm trong ngày và bạn muốn nhận phòng ngay, chúng tôi khuyên bạn nên đặt phòng cho đêm trước. Tương tự, đối với những chuyến khởi hành muộn, đặt thêm một đêm sẽ đảm bảo quyền sử dụng phòng cho đến khi bạn rời khỏi khách sạn.

Chính sách bảo lãnh:

- Khi đặt phòng yêu cầu sử dụng thẻ tín dụng hợp lệ;

- Đối với đặt phòng thẻ tín dụng, (các) thẻ tương tự phải được xuất trình khi nhận phòng tại khách sạn;

- Ban quản lý có quyền hủy bỏ mọi đặt phòng mà không cần thông báo nếu chúng tôi được thông báo về bất kỳ hoạt động gian lận hoặc bất hợp pháp nào liên quan đến toàn bộ khoản thanh toán nhận được.

Chính sách dành cho trẻ em:

- Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí.

- Trẻ em từ 5 tuổi đến dưới 12 tuổi: phụ phí $15 / người / phòng / đêm.

- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên Người lớn: phụ phí $ 25 / người / phòng / đêm.

Chính sách hủy / trả phòng: Chính sách này xác định cách xử lý hủy bỏ:

- Nếu hủy / trả phòng được thực hiện 3 ngày trước ngày đến của bạn sẽ không mất phí.

- Nếu hủy / trả phòng trong vòng 3 ngày trước khi check in, bao gồm các đặt phòng được thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ khi bạn đến, phí sẽ được tính cho giá phòng và thuế đêm đầu tiên.

- Trong trường hợp không đến, giá phòng và thuế sẽ được tính 100%.

* Quá trình hoàn trả sẽ mất khoảng 7 đến 20 ngày làm việc tùy thuộc vào ngân hàng trung gian. Vui lòng thông báo cho chúng tôi khi bạn nhận được số tiền được hoàn lại.

Khiếu nại hoặc Nhận xét:

Chúng tôi rất nghiêm túc với những đánh giá của khách hàng về chúng tôi. Bất kỳ khiếu nại hoặc nhận xét nào về việc lưu trú tại trong khách sạn của chúng tôi nên được cho người quản lý của khách sạn tại thời điểm bạn ở lại để chúng tôi có thể cố gắng giải quyết ngay lập tức.

Thông tin chung:

Khách sạn đã nỗ lực để đảm bảo tính chính xác của thông tin trực tuyến, tuy nhiên chúng tôi không thể chịu trách nhiệm cho bất kỳ lỗi hoặc thiếu sót nào và thay đổi quyền bảo lưu, sửa đổi, bổ sung hoặc hủy bỏ thông tin hoặc ưu đãi được nêu trực tuyến ở bất kỳ thười điểm nào.

 

Theo đó, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bạn về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào trong các trường hợp:

1. Không vi phạm nghĩa vụ pháp lý giữa chúng tôi hoặc nhân viên hoặc đại lý của chúng tôi với bạn;

2. Mất mát hoặc thiệt hại có thể xảy ra mà không thể biết trước;

3. Sự mất mát hoặc thiệt hại do bạn vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong hợp đồng của chúng tôi;

Các điều khoản trong này không bao gồm trách nhiệm của chúng tôi đối với cái chết hoặc thương tích cá nhân do sơ suất hoặc sự xuyên tạc gian lận.

 

Các điều khoản và điều kiện này sẽ được điều chỉnh khi pháp luật Việt Nam và tòa án Việt Nam có kỳ vấn đề nào phát sinh liên quan đến chúng.

 Ghi chú:

- Phụ phí 5 USD mỗi xe được áp dụng cho bất kỳ khách nào đến sau nửa đêm và trong dịp Tết Nguyên đán của Việt Nam

- Trong trường hợp đón khách bị lỡ do cung cấp sai thông tin đến sẽ  bao gồm 50% giá thỏa thuận