Hotline: +84 236 3 846 868

Top 6 khách sạn có bể bơi đẹp tại đà nẵng tha hồ sống ảo

Canvas Beach Danang Hotel

Top 6 khách sạn có bể bơi đẹp tại đà nẵng tha hồ sống ảo

Ảnh: Khách sạn Canvas Danang Beach Hotel

Địa chỉ: 234 đường Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP.Đà Nẵng, Việt Nam

Cái tên đầu tiên để bắt đầu danh sách top 6 khách sạn có bể bơi đẹp tài đà nẵng thì là cái tên có lẽ đã quá quen thuộc với những “tín đồ” yêu thích du lịch thành phố Đà Nẵng. Nằm dọc theo bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, bạn sẽ tha hồ được trải nghiệm và khám phá hoặc di chuyển ăn uống trong thành phố.

Khách sạn Canvas gồm 126 phòng với các tiện nghi tuyệt đối như màn hình LCD, điều hòa khí hậu, wifi, tủ lạnh, két…ngoài ra bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ như bar, spa, gym để nâng cao trải nghiệm du lịch của mình.

Cuối cùng, trên tầng thượng của Canvas là bể bơi vô cực chuẩn quốc tế với tầm nhìn ra bãi biển Mỹ Khê mộng mơ. Bể bơi được thiết kế với ghế tắm nắng khoa học cùng trang trí với không gian xanh của cây cỏ sẽ khiến sự thư giãn của bạn đạt tối đa trong chuyến du lịch của mình.
==============>Xem thêm: DANH SÁCH TOP 7 KHÁCH SẠN 4 SAO ĐẲNG CẤP TẠI ĐÀ NẴNG

A La Carte Đà Nẵng

Top 6 khách sạn có bể bơi đẹp tại đà nẵng tha hồ sống ảo

Ảnh: Khách sạn A La Carte

Địa chỉ: số 200 Võ Nguyên Giáp, ph. Phước Mỹ, q. Sơn Trà

Tiếp tục danh sách khách sạn có bể bơi đẹp tài Đà Nẵng là A La Carte. Nằm bên bờ biển Mỹ Khê, khách sạn sở hữu 202 phòng nghỉ và mỗi phòng đều được thiết kế theo dạng căn hộ phòng nghỉ với khu vệ sinh và khu vực bếp nhỏ để cho bạn có thể thoải mái nấu nướng trong chuyến du lịch của mình.

Ngoài ưu điểm về không gian phòng thì A La Carte còn là nơi đầu tiên sở hữu bể bơi trên tầng thượng tại thành phố Đà Nẵng. Với tầm nhìn ra biển và được thiết kế với tông xanh sẽ khiến bạn trải nghiệm những giây phút thoải mái tại đây.

Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng

Top 6 khách sạn có bể bơi đẹp tại đà nẵng tha hồ sống ảo

Ảnh: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng

Địa chỉ: số 1 Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, q. Sơn Trà

Sở hữu số lượng phòng lên tới 949 phòng, khách sạn Golden Bay Đà Nẵng nổi tiếng với thiết kế sang trọng và đẳng cấp và nổi tiếng là nơi hội tụ của nhiều di sản thế giới. Điểm đặc biệt của khách sạn là sự tráng lệ, xa hoa như những chi tiết được dát vàng 24k khắp khách sạn, từ đồ dung như bát, đũa cho đến nội thất.

Thêm nữa, khách sạn Golden Bay còn nổi tiếng với bể bơi vô cực được dát vàng 24k lớn nhất thế giới trên tầng 29 của khách sạn. Rông hơn 800m2 , từ bể bơi bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng tuyệt đẹp.

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Top 6 khách sạn có bể bơi đẹp tại đà nẵng tha hồ sống ảo

Ảnh: Khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Địa chỉ: số 341 Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, q. Sơn Trà

Nhắc tới những khách sạn có bể bơi đẹp tại đà nẵng thì không thể không nhắc tới Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng 5 sao. Với 850 phòng nghỉ với view hướng ra cầu Rồng và sông Hàn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố hoặc nếu như may mắn đặt phòng vào thời điểm lễ hội pháo hoa thì đó sẽ là trải nghiệm cực kì tuyệt vời đó.

Nếu bạn là người thích sống ảo, ưa checkin thì đừng bỏ lỡ bể bơi vô cực tại đây. Ngoài việc thỏa thích bơi lội cũng như ngắm nhìn thành phố thì tại đây còn được trang bị Pool Bar, ngắm nhìn thành phố trong hồ bơi mát lạnh cùng 1 ly cocktail mát lạnh thì thật là “chanh sả” phải không nào.

Zen Diamond Suite Đà Nẵng

Top 6 khách sạn có bể bơi đẹp tại đà nẵng tha hồ sống ảo

Ảnh: Khách sạn Zen Diamond Suite Đà Nẵng

Địa chỉ: 16 Lý Thường Kiệt, phường Thạch Thang, quận Hải Châu

Nằm ở trung tâm thành phố, Zen Diamond sẽ rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ vì các phòng tại đây đều được thiết kế theo dạng căn hộ gia đình với phòng ngủ cực rộng rãi, bạn sẽ có cả khu bếp riêng để nấu đồ ăn cho bé.

Bể bơi của Zen Diamond Suite được chia thành 2 khu người lớn và trẻ em. Trần nhà của bể bơi được lắp kính để bạn có thể thảo thích ngắm trời mà vẫn không sợ ảnh hưởng bởi thời tiết. Ngoài ra, khi lưu trú tại đây thì bạn còn được dùng bể sục Jacuzzi miễn phí.

Intercontinental Đà Nẵng

Top 6 khách sạn có bể bơi đẹp tại đà nẵng tha hồ sống ảo

Ảnh: Khách sạn Intercontinental Đà Nẵng

Địa chỉ: Bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà

Để chốt lại danh sách top 6 khách sạn có bể bơi đẹp tại Đà Nẵng thì chắc chắn sẽ là Intercontinental Đà Nẵng 5 sao. Được mệnh danh là khách sạn “đắt xắt ra miếng”, với 200 phòng và 100% hướng biển và cả không gian mở thì bạn sẽ được ngắm nhìn view biển tuyệt nhất trong số các khách sạn ở Đà Nẵng.

Bể bơi tại Intercontinental cũng được tách thành 2 khu riêng biệt là trẻ em và người lớn, bao quanh là khu vườn nhiệt đới xanh mướt và tầm nhìn hướng ra biển sẽ đem lại một chuyến du lịch hoàn cho cho bạn.

Đặc biệt, nếu có ngân sách dồi dao cho chuyến du lịch thì bạn có thể đặt ngay hạng phòng riêng tư villa hoặc penhouse thì bể bơi sẽ ở luôn trước cửa, bạn chẳng phải ra bể bơi chung.

Trên đây là danh sách top 6 khách sạn có bể bơi đẹp tại đà nẵng. Hãy chọn lựa 1 cái tên phù hợp và đặt ngay để trải nghiệm thành phố Đà Nẵng đáng sống bạn nhé.

cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack