Hotline: +84 236 3 846 868

TOP 7 KHÁCH SẠN TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI ĐÀ NẴNG PHÙ HỢP VỚI MỌI SỰ KIỆN

Khách sạn Canvas Danang Beach Hotel 4 sao

TOP 7 KHÁCH SẠN TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI ĐÀ NẴNG PHÙ HỢP VỚI MỌI SỰ KIỆN

Ảnh: Khách sạn Canvas Beach Danang Hotel

Địa chỉ: 234 đường Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
Khách sạn Canvas Danang Beach Hotel là khách sạn 4 sao và rất phù hợp nằm trong danh sách top 7 khách sạn tổ chức sự kiện tại đà nẵng. Bao gồm 126 phòng ngủ cao cấp và hiện đại với sức chứa từ 100 – 200 khách với trang thiết bị hết sức hiện đại, cùng các tiện ích như spa, bar, gym, bể bơi vô cực sẽ mang lại những trải nghiệm thiết thực cho bạn.
Hệ thống phòng họp và hội nghị tại đây được trang bị máy móc tiêu chuẩn quốc tế với dàn âm thanh sống động, máy chiếu chuyên nghiệp nhất cùng đội ngũ nhân sự chu đáo tỉ mỉ sẽ đem lại sự thành công cho hội nghị của bạn.
===========>Xem thêm: Hỏi đáp trước khi thuê khách sạn Đà Nẵng

Khách sạn Royal Lotus Danang 4 sao

TOP 7 KHÁCH SẠN TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI ĐÀ NẴNG PHÙ HỢP VỚI MỌI SỰ KIỆN

Ảnh: Khách sạn Royal Lotus Danang

Địa chỉ: 120A Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng, Việt Nam
Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng thuộc sở hữu của tập đoàn H&K tiêu chuẩn 4 sao quốc tế sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những khách sạn tổ chức sự kiện tại đà nẵng. Phòng hội thảo có sức chứa cực lớn có thể cùng lúc chứa 1000 khách và được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Ngoài ra khách sạn còn có 2 nhà hàng có thể phục vụ ẩm thực từ các món Tây cho đến các món Việt.
Với vị trí riêng biệt, trung tâm hội nghị bao gồm một phòng lớn Lotus Grand Ballroom cùng 3 phòng họp Lotus Meeting Room, 2 phòng VIP Meeting room, 6 phòng họp chức năng với công nghệ mới nhất có hệ thống internet tốc độ cao.

Khách sạn Hilton Danang 5 sao

TOP 7 KHÁCH SẠN TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI ĐÀ NẴNG PHÙ HỢP VỚI MỌI SỰ KIỆN

Ảnh: Khách sạn Hilton Danang

Địa chỉ: Số 50 đường Bạch Đằng, q. Châu, tp. Đà Nẵng
Sở hữu vị trí đắc địa ngay trên con đường Bạch Đằng nổi tiếng thì sẽ rất thuận tiện cho bạn khi tổ chức hội nghị hội thảo tại đây bởi con đường này thường xuyên có triển lãm. Khách sạn có quy mô gồm 28 tầng với 223 phòng với diện tích 70m/phòng. Khách sạn Hilton có hội trường lớn rộng hơn 700m2 và 8 phòng họp với những tiện ích cực hiện đại sẽ mang đến cho bạn những sự kiện tầm cơ.

Khách sạn Val Soleil Danang 4 sao

TOP 7 KHÁCH SẠN TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI ĐÀ NẴNG PHÙ HỢP VỚI MỌI SỰ KIỆN

Ảnh: Khách sạn Val Soleil Danang

Khách sạn Val Soleil nằm trên con đường Trần Phú tại số 186 ngay bên cạnh Cầu Rồng. Với vị trí đắc địa như thế nên chỉ cần vài bước chân là bạn đã có thể thỏa thích di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng Đà Nẵng như tháp Chăm, cầu Rồng, cầu Sông Hàn, nhà thờ Con Gà, chợ Hàn….Khu vực hội nghị hội thảo nằm trên tầng 4 của khách sạn và sở hữu trang thiết bị hiện đại và tiện nghi với sức chứa 150 khách sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện hội nghị hội thảo.

Khách sạn Novotel Danang Premiere Han River 5 sao

TOP 7 KHÁCH SẠN TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI ĐÀ NẴNG PHÙ HỢP VỚI MỌI SỰ KIỆN

Ảnh: Khách sạn Novotel Danang Premiere Han River

Nằm bên bờ Tây sông Hàn mộng mơ và liền kề với trung tâm hành chính của thành phố Đà Nẵng, Novotel Danang Premiere Han River sẽ là một trong những khách sạn tổ chức sự kiện Đà Nẵng nổi bật với các doanh nhân. Novotel là khách sạn đầu tiên của thành phố Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên chất lượng cực cao, các tiện ích đầy đủ hiện đại, phong cách phục vụ cũng được quan tâm sao cho mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Khách sạn có một đại sảnh lớn và 4 phòng hội nghị được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh ánh sáng tối tân. Đây là khách sạn tổ chức hội nghị hội thảo sự kiện tại Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp.

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel

TOP 7 KHÁCH SẠN TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI ĐÀ NẴNG PHÙ HỢP VỚI MỌI SỰ KIỆN

Ảnh: Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel

Địa chỉ: số 270 đường Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Là một khách sạn 5 sao với vị trí thuận lợi ngay sát bãi biển Mỹ Khê với tầm nhìn phải nhìn ra nũi Ngũ Hành trái nhìn sang bán đảo Sơn Trà thì chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm cực hoàn hảo khi đến với Mường Thành Luxury.
Sở hữu quy mô lớn gồm 583 phòng trong đó có 3 phòng họp lớn phục vụ cho các sự kiện tầm cỡ, hội nghị hội thảo lớn với sức chứa lên tới 1000 khách. Nhắc đến những khách sạn tổ chức sự kiện tại đà nẵng thì không thể không nhắc tới cái tên Mường Thành Luxury.

Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng

TOP 7 KHÁCH SẠN TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI ĐÀ NẴNG PHÙ HỢP VỚI MỌI SỰ KIỆN

Ảnh: Mường Thành Grand Đà Nẵng

Địa chỉ: số 962 đường Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Mường Thanh Grand Đà Nẵng là thành viên số 18 trong chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất tại Việt Nam. Khách sạn có vị trí rất đẹp khi nằm giữa bờ sông Hàn thơ mộng và bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Với hệ thống phòng ốc cao cấp cùng các dịch vụ giải trí như gym, bể bơi, bar…sẽ đêm đến cho du khách một chuyến du lịch đầy đủ và hết sức tiện nghi. Đây sẽ là cái tên cuối cùng để chốt lại danh sách top 7 các khách sạn tổ chức sự kiện tại đà nẵng phù hợp với mọi sự kiện.
 
Chắc hẳn với danh sách các khách sạn tổ chức sự kiện tại đà nẵng ở trên thì bạn đã có thể tự chọn cho mình một khách sạn phù hợp rồi đúng không nào. Hy vọng sự kiện của bạn sẽ được tổ chức thành công rực rỡ.

cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack