Hotline: +84 236 3 846 868

Top 5 khách sạn đà nẵng 4 sao cạnh biển Mỹ Khê được đánh giá tốt nhất

Top 5 khách sạn đà nẵng 4 sao cạnh biển Mỹ Khê được đánh giá tốt nhất

Bãi biển Mỹ Khê được mệnh danh là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh nên đã thu hút được rất nhiều người yêu biển. Với những bờ cát trắng trải dài và làn nước trong xanh mướt sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm du lịch thật tuyệt. Tuy nhiên, chính vì đẹp như thế nên rất nhiều du khách muốn đặt cho mình một khách sạn đà nẵng gần biển để có thể thỏa thích đắm chìm vào làn nước. Thấu hiểu nhu cầu này, sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người về top 5 khách sạn đà nẵng 4 sao cạnh biển Mỹ Khê được đánh giá tốt nhất.
===========Xem thêm: Top 12 khách sạn giá rẻ Đà Nẵng cho người chưa biết 

Canvas Danang Beach Hotel

Ảnh: Khách sạn Canvas Danang Beach Hotel

Khách sạn Canvas là một khách sạn 4 sao quốc tế có vị trí lý tưởng bậc nhất Đà Nẵng sẽ gây ấn tượng với du khách dù là những vị khách khó tính. Nằm trên con đường Võ Nguyên Giáp và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 7km cùng các địa điểm quan trọng như sân bay, phố cổ Hội An…rất gần nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điể này mà không tốn nhiều thời gian.
Canvas Hotel gồm 126 phòng và đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi thiết yếu như tivi LCD, điều hòa, internet, tủ lạnh…Thêm nữa khách sạn còn có cách dịch vụ nâng cao chất lượng nghỉ dưỡng của bạn như Bar, gym, spa, café…Đặc biệt trên tầng thượng của khách sạn còn có bể bơi vô vực phục vụ cho các tín đồ “sống ảo” thỏa thích checkin.
Với tầm nhìn bãi biển Mỹ Khê thì Canvas sẽ đêm lại cho bạn một chuyến du lịch thật hoàn hảo.
Địa chỉ: 234 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
Liên hệ: +84 236 3 846 868

Khách sạn A La Carte Hotel

Ảnh: Khách sạn A La Carte Hotel

Chỉ cách bờ biển Mỹ Khê 100m, khi đến với A La Carte khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi không gian tại đây. Khách sạn có thiết kế hiện đại và tinh tế, nổi bật với gam màu trắng rất thanh lịch. Các phòng tại đây đều mang lại không gian sống riêng biệt và đều có view biển, một số phòng có có ban công để bạn có thể tận hưởng mùi vị của các làn gió biển.
Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề ăn uống khi nhà hàng tại khách sạn nổi tiếng với các món ăn rất ngon từ Âu đến Á.
Địa chỉ: 200 đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà – Đà Nẵng
Liên hệ: 0236 3959 555

Khách sạn Diamond Sea Hotel

Ảnh: Khách sạn Diamond Sea Hotel

Nếu nhìn từ bên ngoài thì Diamond Sea hotel không hề hào nhoáng tuy nhiên một khi bước chân vào khách sạn bạn sẽ phải “choáng váng” bởi độ sang chảnh cũng như tinh tế của nó. Khách sạn gồm 124 phòng nghỉ chia thành 6 loại phòng sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Khách sạn được đầu tư về nội thất cũng như các trang thiết bị cao cấp tiện nghị nhất có thể. Với sky bar, pool bar thì đảm bảo bạn sẽ bị hấp dẫn ngay khi đặt chân đến đây.
Là một trong những ks da nang ngay gần biển Mỹ Khê với view lý tưởng thì bạn sẽ cảm nhận được trọn không gian xanh của biển và tận hưởng những cơn gió biển thú vị. Nếu bạn tìm kiếm ngôi nhà thứ 2 tại thành phố Đà Nẵng đáng sống thì không thể không nhắc tới Diamond Sea Hotel.
Địa chỉ: 232 đường Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà – Đã Nẵng
Liên hệ: 0236 3 939 777

Khách sạn Bella Maison

Ảnh: Khách sạn Bella Maison

Khách sạn Bella nằm trên đường Võ Nguyên Giáp và có tầm nhìn bao quát bãi biển Mỹ Khê. Là một khách sạn 4 sao, các phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ điều hòa, tivi cùng các dịch vụ hấp dẫn như spa chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, quầy bar. Bella Maison cũng có hồ bơi ngoài trời cho bạn tha hồ chụp ảnh và bơi lội ngắm cảnh.
Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Liên hệ: 0236 3928 688

Holiday Beach Danang Hotel

Ảnh: Khách sạn Holiday Beach Danang Hotel

Là một ks da nang 4 sao. Khách sạn Holiday Beach Danang sẽ có đầy đủ mọi thứ bạn cần cho một chuyến đi nghỉ dưỡng tới Đà Nẵng. Nổi bật ngay trước bãi biển Mỹ Khê, khách sạn có thiết kế độc đáo xen lẫn hiện đại lẫn cổ điển và có không gian sang trọng, mộng mơ và đầy trữ tình.
Với gần 400 phòng được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Khách sạn được trang bị cả hồ bơi trên mái, quán bar và cả câu lạc bộ bãi biển rất thú vị. Thêm nữa bạn còn có thể thưởng thức các món ăn ngon từ 4 nhà hàng trong khách sạn.
Địa chỉ: 300 Võ nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà – Đà Nẵng
Liên hệ: 0236 3967 777
Trên đây là top 5 khách sạn đà nẵng 4 sao cạnh biển Mỹ Khê được đánh giá cao nhất mà chúng tôi dành cho mọi người. Chúc bạn có một chuyến đi du lịch thật thú vị với một khách sạn phù hợp.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack