Hotline: +84 236 3 846 868

Tại sao bạn nên đi du lịch đà nẵng

Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng nhất miền trung với vô số điểm đến chất lượng cùng nền ẩm thực phong phú, hơn hết cuộc sống về đêm tại thành phố này cũng hấp dẫn rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Hãy đọc bài viết sau để biết tại sao bạn nên đi du lịch đà nẵng.

Nhiều địa điểm hấp dẫn

Tại sao bạn nên đi du lịch đà nẵng

Đà Nẵng là nơi có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn

Có rất nhiều người cứ hè đến là lại xách ba lô lên và đi du lich da nang bởi thành phố này mang lại rất nhiều trải nghiệm tốt đẹp. Vậy chúng ta có gì ở thành phố được mệnh danh là “đáng sống” này.
Điều đầu tiên phải kể đến ở Đà Nẵng là bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, đây được mệnh danh là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Du khách khi đến với Mỹ Khê sẽ được thưởng thức những làn sóng biển xanh ngắt dịu êm cùng bờ cát biển trắng trải dài.
Bên cạnh đó, Bà Nà Hill tại Đà Nẵng còn được ví như chốn bồng lai tiên cảnh với những tòa lâu đài cổ kính bao quanh bởi các lát đá và những vườn hơn rực rỡ sắc màu sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thư thái.
Bán đảo Sơn Trà được coi là viên ngọc quý với những đỉnh núi ngập tràn sắc mây cũng như bờ biển uốn lượn và kéo dài làm cho ta như quên mất cái nắng nóng của miền trung mà đắm chìm vào thiên nhiên.
Ngoài ra khi bạn du lịch đà nẵng thì còn có thể trải nghiệm phố cổ Hội An cổ kính, núi Ngũ Hành Sơn thơ mộng cùng Cù Lao Chàm thuần khiết. Đà Nẵng còn rất nhiều tụ điểm tham quan, vui chơi mà có lẽ ngồi viết mãi cũng không hết được. Chỉ có tự mình trải nghiệm và bạn sẽ cảm nhận ngay được phong phú của mảnh đất này.

Hải sản tươi ngon đi kèm với giá cả phải chăng

Tại sao bạn nên đi du lịch đà nẵng

Hải sản tươi sống luôn là thế mạnh của đà nẵng

Chắc hẳn những ai thích đi biển thì cũng đều thích ăn hải sản đúng không nào. Vậy thì khi đi du lich da nang thì chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi mà nơi đây có nguồn hải sản tươi ngon, phong phú mà giá cả cũng không hề đắt một chút nào.
Các nhà hàng tại Đà Nẵng đều có đội ngũ đầu bếp tay nghề cao sẽ mang đến những món hải sản được chế biến tinh tế và cầu kì, hấp dẫn bất kì thực khách nào.

Khách sạn đa dạng phù hợp với nhu cầu và kinh phí

Tại sao bạn nên đi du lịch đà nẵng

Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn cho bạn tha hồ lựa chọn

Nếu bạn đã từng gặp phải cảnh đi du lịch nhưng không thể đặt được phòng thì ở Đà Nẵng bạn hãy quên chuyên đó đi. Khi đi du lịch đà nẵng bạn sẽ không phải băn khoăn về vấn đề chỗ ở bởi nơi đây có vô số các khách sạn, các resort từ “sang xịn mịn” cho đến bình dân. Mỗi khách sạn đều có phong cách khác nhau tuy nhiên đều có điểm chung là thái độ dịch vụ tất cả vì khách hàng nên sẽ đêm lại cho bạn một chuyến du lịch đáng nhớ nhất.

Đời sống về đêm sôi động

Tại sao bạn nên đi du lịch đà nẵng

Đời sống về đêm tại Đà Nẵng là một trong những nguyên nhân du khách tới đông

Có thể với những thành phố khác, khi đến tối là thành phố như “đi ngủ” thì Đà Nẵng không như thế. Vào ban đêm, các cây cầu được thắp sáng và bạn sẽ vô cùng ấn tượng với sự lung linh của các cây câu như cầu Rông, cầu quay sông Hàn, sự lãng mạn của cầu Tình Yêu hay sự hoành tráng của Cầu Thuận Phước. Nếu thích sự yên tĩnh và lãng mạn thì bạn hãy trải nghiệm đi bộ dọc bờ biển để cảm nhận những làn sóng nhẹ mát lạnh cùng âm thanh thì thầm của gió.
Với những người ưa thích sự sôi động, náo nhiệt thì ở trung tâm thành phố với các quán bar pub cùng các điểm vui chơi mua sắm, chợ đêm sẽ khiến bạn “không thể ngủ” và khám phá thành phố “đáng sống” này.

Du lịch đà nẵng với giá hấp dẫn

Tại sao bạn nên đi du lịch đà nẵng

Giá du lịch Đà Nẵng hiện đang rất hấp dẫn

Cuối cùng, một lý do nữa mà chắc hẳn sẽ hấp dẫn bất kì ai đó là dù là một địa điễm du lịch rất hot và đông khách du lịch nhưng giá cả để đi du lịch da nang thường có giá rất hấp dẫn bởi có rất nhiều tour du lịch kích cầu rất rẻ mà chất lượng cũng rất cao.
Nếu có kế hoạch du lịch đà nẵng thì bạn hãy đi ngay bây giờ và trải nghiệm thế nào là một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo. Đà Nẵng luôn chào đón bạn.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack