Hotline: +84 236 3 846 868

Các địa điểm du lịch đà nẵng nổi tiếng bạn nên ghé thăm

Những năm trở lại đây, Đà Nẵng đang ngày càng trở thành địa điểm hấp dẫn hàng triệu du khách không chỉ từ Việt Nam mà từ khắp các nơi trên thế giới. Vậy thì Đà Nẵng có gì mà trở thành nơi hấp dẫn như vậy, trong bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng khám phá những địa điểm du lịch đà nẵng hấp dẫn nhất nhé.

Bãi biển Mỹ Khê

Các địa điểm du lịch đà nẵng nổi tiếng bạn nên ghé thăm

Ảnh: Bãi biển Mỹ Khê

Nếu nhắc đến Đà Nẵng mà không nhắc đến biển Mỹ Khê thì thật là sai sót lớn. Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi dành tặng cho các bãi biển rất đẹp nhưng nổi bật lên nhất vẫn là Mỹ Khê – bãi biển được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh và tạp chí Sunday Herald Sun của Úc đánh giá là top mười bãi biển Châu Á được yêu thích nhất thế giới. Vậy điều gì khiến Mỹ Khê trở nên hot như vậy? Biển Mỹ Khê với bờ cát trắng trải dài cùng làn nước trong xanh, các cơn sóng nhẹ ôn hòa chính là một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp quyến rũ này và đã “mê hoặ” rất nhiều du khách.

Bà Nà Hills

Các địa điểm du lịch đà nẵng nổi tiếng bạn nên ghé thăm

Ảnh: Bà Nà Hills

Đến Đà Nẵng mà chưa đi Bà Nà thì thật là uổng phí chuyến đi. Đây được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ với phong cách kiến trúc rất lãng mạn. Bà Nà Hills nổi tiếng với các tòa lâu đài thu nhỏ nằm trên các đỉnh núi xung quanh bao bọc bởi những đám mấy thơ mộng khiến du khách khó lòng rời chân. Tuy nằm trên đỉnh núi nhưng xung quanh vẫn sẽ có đầy đủ các dịch vụ phục vụ du khách như nhà hàng, công viên giải trí, vườn hoa, bảo tàng sáp…Có một điểm đặc biệt của Bà Nà Hills nữa là bạn sẽ được thưởng thức cả 4 mùa rõ rệt trong cùng 1 ngày, thật thú vị đúng không nào.

Phố cổ Hội An

Các địa điểm du lịch đà nẵng nổi tiếng bạn nên ghé thăm

Ảnh: Phố cổ Hội An

Hội An tính ra thì không nằm trong địa phận thành phố Đà Nẵng thế nhưng Hội An vẫn là một trong những địa điểm du lịch đà nẵng hấp dẫn nhất. Nếu ví Đà Nẵng như một thành phố sôi động, sầm uất như một cô gái 20 tuổi đầy thanh xuân thì Hội An sẽ như một bà lão, cổ xưa và đầy yên bình. Đến với Hội An bạn sẽ như được sống chậm lại để thưởng thức những quán café bé bé xinh xinh, những ngôi nhà cô với hoa giấy, tiếng những con thuyền trôi êm đềm trên sông Hoài. Một Hội An ban ngày và một Hội An buổi tối sẽ có sự khác biệt rõ rệt nên khách du lịch thường được khuyến khích ở lại qua đêm. Vào ban ngày, bạn có thể ngồi nhâm nhi cốc café và ngắm nhìn nhà cổ, ngõ nhỏ, thuyền lớn bên dòng sông nhỏ để cảm nhận được không khí xưa cũ. Ngược lại, vào ban đêm các hàng quán lại “lên đèn” với những chiếc đèn lồng đầy màu sắc, ánh sáng từ những chiếc hoa đăng thả nổi bên sông dường như cũng lung linh hơn vào buổi tối Hội An. Có thể nói, Hội An tỏa sáng bất cứ khi nào và sẽ chẳng bao giờ hết hấp dẫn các du khách và trở thành một trong các địa điểm du lịch đà nẵng không thể thiếu trong chuyến đi của bạn.

Cầu sông Hàn

Các địa điểm du lịch đà nẵng nổi tiếng bạn nên ghé thăm

Ảnh: Cầu sông Hàn

Cầu sông Hàn là một biểu tượng của Đà Nẵng nói riêng và cả Việt Nam nói chung, đây là cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam và cũng là cây cầu quay đầu tiên do Việt Nam làm chủ công nghệ, do các kỹ sư và công nhân Việt Nam thiết kế và thi công. Đây được coi là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng bởi vì cây cầu này là do người dân đóng góp, là một địa điểm du lịch đà nẵng mà mọi người không nên bỏ qua. Hàng năm tại đây luôn có các lễ hội pháo hoa rất mãn nhãn. Nếu là người yêu thích những cây Cầu thì không thể bỏ qua cầu sông Hàn bạn nhé.

Cầu Rồng

Các địa điểm du lịch đà nẵng nổi tiếng bạn nên ghé thăm

Ảnh: Cầu Rồng

Vậy là thêm một cây cầu nữa góp phần vào danh sách các địa điểm du lịch đà nẵng hot nhất. Nằm trong top 30 cây cầu quyến rũ nhất hành tinh, có thể nói nhờ cầu Rông mà Đà Nẵng đã thu hút rất nhiều lượng khách du lịch trên toàn thế giới. Điểm nhấn của cây cầu là khả năng phun nước và lửa vào mỗi tối thú 7 và chủ nhật hoặc các ngày lễ lớn.

Cù Lao Chàm

Các địa điểm du lịch đà nẵng nổi tiếng bạn nên ghé thăm

Ảnh: Cù Lao Chàm

Một địa điểm du lịch đà nẵng hấp dẫn tiếp theo chúng ta không thể quên được đó là Cù Lao Chàm. Cù Lào Chàm bao gồm 8 hòn đảo với vẻ đẹp hoang sơ từ thiên nhiên với làn nước xanh ngắt cùng các rặng san hô đa sắc dưới đáy biển sẽ khiến du khách phải trầm trồ.
Asia Park
Nếu chuyến du lịch của bạn có trẻ nhỏ thì một công viên vui chơi sẽ khiến chúng trở nên “ngoan ngoãn” lạ thường. Asia Park là công viên vui chơi giải trí được đông đảo du khách lẫn người dân địa phương lựa chọn đến bởi những trò chơi tại đây. Ngoài các trò chơi cảm giác mạnh ra bạn còn có thể được thưởng thức các nền ẩm thực hấp dẫn từ 10 quốc gia Châu Á như Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Thái lan…

Chùa Linh Ứng

Các địa điểm du lịch đà nẵng nổi tiếng bạn nên ghé thăm

Ảnh: Chùa Linh Ứng

Nếu bạn là một người thích đi chùa, những nơi linh thiêng thì chùa Linh Ứng sẽ là một trong các địa điểm du lịch đà nẵng dành cho bạn. Chùa Linh Ứng có kiến trúc ấn tượng với 18 vị La Hán xếp thành 2 hàng bằng nhau và đằng trước là bức tượng Quan Thế Âm Bồ Tát cao 67m – đây là bức tượng Phật lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Ngũ Hành Sơn

Các địa điểm du lịch đà nẵng nổi tiếng bạn nên ghé thăm

Ảnh: Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng bao gồm 5 ngọn núi tượng trưng cho 5 nguyên tố là Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, nơi đây gắn liền với nhiều sự tích cũng như nhiều lễ hội tôn giáo được tổ chức. Từ trên đỉnh núi, bạn sẽ được ngắm nhìn biển từ xa và đem lại cảm giác tự do. Bạn nên dành thời gian thăm cả Thủy Sơn và Động Âm Phủ vô cùng đẹp.

Thánh địa Mỹ Sơn

Các địa điểm du lịch đà nẵng nổi tiếng bạn nên ghé thăm

Ảnh: Thánh Địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn nằm tại địa phận xã Duy Phú (Quảng Nam) và cách Đà Nẵng khoảng 70km, đây là Di Sản Văn Hóa Thế Giới được UNESCO công nhận và thu hút rất nhiều khách tham quan. Theo yếu tố lịch sử, thánh địa Mỹ Sơn nơi các vị vua làm lễ thanh tẩy và dâng cúng lễ vật của vương quốc Chăm Pa. Khi đến đây bạn sẽ trầm trồ với nét kiến trúc độc đáo, nghệ thuật điêu khắc trạm trảo bí ẩn và cổ xưa.
Với những địa điểm du lịch đà nẵng hấp dẫn mà chúng tôi kể trên, chắc hẳn bạn đã biết tại sao Đà Nẵng trở thành một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam rồi phải không không. Hãy nhanh tay đặt ngay cho mình một chuyến đi để trải nghiệm ngay các địa điểm này bạn nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack