Hotline: +84 236 3 846 868

Top khach san gia re o da nang

Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn rất thu hút khách quốc tế. Hot như vậy nên nơi đây có một nguồn khách sạn, resort rất đồ sộ bao gồm từ những nơi cao cấp cho đến những nơi bình dân. Để tìm một khach san gia re o da nang thì không khó tuy nhiên tìm được nơi vừa rẻ vừa phù hợp với mình thì chưa chắc vẫn dễ. Vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ thống kê danh sách các khách san gia re o da nang để mọi người có thể chọn lựa cho mình một nơi ưng ý.
========>Xem thêm: Danh sách khách sạn đà nẵng gần biển mỹ khê giá rẻ và bình dân

Khách sạn Gold 3 Đà Nẵng

Top khach san gia re o da nang

Ảnh: Khách sạn Gold 3 

Nằm tại con đường Võ Văn Kiệt, một trong những con đường đẹp nhất Đà Nẵng và rất gần với những địa điểm nổi tiếng như cầu Rồng, biển Mỹ Khê, sông Hàn. Ngoài vị trí thuận lợi ra thì khách sạn còn có ưu điểm là được thiết kế và sắp xếp bốc cục rất hài hòa như sàn ngủ dùng gỗ sang trọng, phòng tắm ốp đá. Tiện ích dịch vụ tại đây cũng rất đầy đủ như tivi, điều hòa, bình nước nóng, bàn làm việc, máy sấy…Lưu trú tại Gold 3, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn từ Âu đến Á trong một không gian đầy tinh tế, ngắm nhìn dòng sông Hàn và cảnh mặt trời mọc trên biển tuyệt đẹp.
Địa chỉ: số 27 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
Giá phòng tham khảo: 450.000đ – 800.000đ

Khách sạn RainBow Đà Nẵng

Top khach san gia re o da nang

Ảnh: Khách sạn RainBow

Tọa lạc trên con đường Bặng Đằng thơ mộng với tầm nhìn “quyến rũ” ra dòng sông Hàn. Với hệ thống 15 phòng đầy đủ tiện nghi thì đây sẽ là một trong các ks đà nẵng giá rẻ nhưng chất lượng cao và sẽ đem lại một chuyến du lịch tuyệt vời. Từ phòng Superior River View bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn sông Hàn và biểu tượng mới của Đà Nẵng – Cầu Rồng.
Giá phòng tham khảo: 300.000đ

Khach san gia re o da nang Paradise

Top khach san gia re o da nang

Ảnh: Khách sạn Paradise

Là một khách sạn nhỏ nằm gần sông Hàn, Paradise sẽ phù hợp với những du khách thích trải nghiệm những địa điểm du lịch  như thăm quan nhà thờ Con Gà, cầu quay sông Hàn.
Địa chỉ: số 1 p. Phạm Phú Thứ, q.Hải Châu, Đà Nẵng
Giá phòng tham khảo: 350.000đ – 700.000đ

Khách sạn Green Moon Beach Hotel

Top khach san gia re o da nang

Ảnh: Khách sạn Green Moon Beach Hotel

Tọa lạc tại con đường Hà Bổng ngay gần bãi biển thở mộng Mỹ Khê, Green Moon Beach Hotel là ks đà nẵng giá rẻ được rất nhiều du khách tin yêu và lựa chọn. Chọn khách sạn bạn sẽ dễ dàng di chuyển ra bãi biển cũng như tham quan bán đảo Sơn Trà, núi ngũ Hành Sơn. Tuy giá rẻ những chất lượng phòng không hề tệ chút nào, các phòng đều có đủ tiện ích thiết yếu.
Địa chỉ: số 39 p. Hà Bổng, q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Giá phòng tham khảo: 200.000đ – 450.000đ

Khách sạn Victori Đà Nẵng

Top khach san gia re o da nang

Ảnh: Khách sạn Victori 

Trong danh sách các khach san gia re o da nang này thì có lẽ khách sạn Victory là nơi có vị trí đẹp nhất, chỉ cách biển Mỹ Khê 80m, rất thích hợp với những người thích tắm biển hoặc ra biển nhiều lần trong suốt kỳ nghỉ dưỡng. Các phòng tại Victori đều sạch sẽ và có đủ các thiết bị cơ bản chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm lưu trú.
Địa chỉ: số 22 An Thượng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Giá phòng tham khảo: 400.00đ – 600.000đ

Khách sạn Brown Bean 2 Đà Nẵng

Top khach san gia re o da nang

Ảnh: Khách sạn Brown Bean 2

khach san gia re o da nang Brown Bean là khách sạn rất thích hợp với những người yêu thích sự náo nhiệt, đông đúc vì khách sạn nằm ở ngay trung tâm quận Hải Châu, ngay cạnh khu thể thao Thiên Sơn. Lưu trú tại đây, bạn sẽ không khó khăn khi di chuyển đến các địa điểm vui chơi, các quán bar hoặc nhà hàng.
Địa chỉ: số 380 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
Giá phòng tham khảo: 400.000đ – 550.000đ

Khách sạn giá rẻ Caraven Đà Nẵng

Top khach san gia re o da nang

Ảnh: Khách sạn Caraven

Khách sạn Caranven Đà Nẵng tọa lạc trên con đường Lý Tự Trọng, là con đường nhộn nhịp và sôi động ở trung tâm thành phố Đà Nẵng. Chọn Caraven, bạn sẽ thỏa thích du hí các địa điểm nổi tiếng như cầu Rồng, ga Đà Nẵng, cầu sông Hàn…Khách sạn có tối giản nhưng tiện nghi vẫn rất đầy đủ sẽ đáp ứng được yêu cầu tìm ks đà nẵng giá rẻ của bạn.
Địa chỉ: số 206 – 208 – 210 Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng
Giá phòng tham khảo: 300.000đ – 400.000đ
Danh sách khach san gia re o da nang ở trên chắc hẳn sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm phòng ở Đà Nẵng của bạn. Chúc mọi người tìm được phòng ưng ý và có chuyến du lịch vui vẻ.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack