Hotline: +84 236 3 846 868

Top những điểm du lịch đà nẵng không thể bỏ qua

Đà Nẵng với những bãi biển nổi tiếng có lẽ ai cũng biết, thế nhưng không phải ai cũng biết ngoài biển ra thì Đà Nẵng còn có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những điểm du lịch đà nẵng không thể bỏ qua nhé.
=======>Xem thêm: CÁC ĐỊA ĐIỂM CHECKIN ĐÀ NẴNG HOT HIT NHẤT HIỆN NAY

Cầu sông Hàn

Top những điểm du lịch đà nẵng không thể bỏ qua

Nếu đã ghé thăm cầu Sông Hàn thì chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được ấn tượng về cây cầu này

Nằm tại điểm giao giữa quận Hải Sơn và Sơn Trà, đây là biểu tượng và là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng, là một trong những điểm du lịch đà nẵng không thể bỏ qua khi đến thành phố này. Lý do cho sự nổi tiếng này vì đây là cây cầu duy nhất được các kĩ sư Việt Nam thiết kế và thi công. Hãy đến checkin cây cầu và bạn sẽ thấy điều lý thú của nó đó là cầu sông Hàn có thể quay rất thú vị.

Công viên Asia

Công viên Asia là một công viên vui chơi giải trí có quy mô Quốc tế với tổng diện tích lên tới 868.694m2. Công viên có các trò chơi mạo hiểm và hiện đại đặc biệt là vòng quay Sun Wheel đạt kỉ lục thế giới là top 5 vòng quay lớn nhất thế giới.

Bảo tàng tranh 3D

Nếu là một người đam mê sông ảo thì đây sẽ là một trong những điểm du lịch đà nẵng không thể bỏ qua. Với diện tích 3000m2, nơi đây sở hữu hàng trăm bức tranh 3D sống động sẽ thỏa sức cho bạn checkin. Bảo tàng được chia thành nhiều khu vực với nhiều chủ đề khác nhau như nghệ thuật cổ điển, biển cả, thế giới thần tiên…

Cầu Rồng

Top những điểm du lịch đà nẵng không thể bỏ qua

Cầu Rồng với khả năng phun nước phun lửa rất hấp dẫn du khách gần xa

Là một thành phố nổi tiếng với những cây cầu thì tiếp theo trong những điểm du lịch đà nẵng không thể bỏ qua sẽ tiếp tục là một cây cầu nữa, đó là cầu Rồng. Được xem là một trong những cây cầu đẹp nhất trên thế giới với khả năng phun nước và phun lửa. Đây là địa điê checkin rất hot hit. Ngoài ra dưới chân cầu còn có những quán trà đá, lẩu nướng vỉa hè sẽ phục vụ nhu cầu ăn uống, vừa ăn vừa ngắm cảnh cầu thì thật là tuyệt vời.

Bà Nà Hills

Có lẽ Bà Nà Hills sẽ không cần chúng tôi phải giới thiệu quá nhiều vì vốn dĩ đây là là một địa điểm quá nổi tiếng tại Đà Nẵng, là một trong những điểm du lịch đà nẵng không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Bà Nà Hills được với những biệt danh mỹ miều như “lá phổi xanh của miền trung”, “Hòn ngọc khí hậu” đã nói được lên vẻ đẹp của nó. Thời tiết tại đây rõ rệt với 4 mùa xuân hạ thu đông chỉ trong 1 ngày rất thú vị. Ngoài ra nơi đây còn có các hoạt động sẽ khiến chuyến du lịch trở nên sôi động hơn như du ngoạn bằng cáp treo, leo núi, thăm vườn hoa tình yêu, đi chùa Linh Ứng,…

Bãi biển Mỹ Khê

Nhắc đến những điểm du lịch đà nẵng không thể bỏ qua thì biển Mỹ Khê có lẽ phải nằm ở Top 1 mới đúng. Đây là bãi biển đã được nhiều tap chí du lịch vinh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đến với biển Mỹ Khê bạn sẽ được tận hưởng làn nước trong xanh cùng những bờ cát trắng trải dài. Nếu là một người ưa hoạt động biển thì bạn sẽ rất thích thú khi ghé thăm bãi biển này bởi nó có rất nhiều trò chơi, hoạt động hấp dẫn như lướt ván, lặn biển, chèo thuyền…

Cầu Vàng

Top những điểm du lịch đà nẵng không thể bỏ qua

Cầu Vàng là một trong các địa điểm du lịch mới rất nổi tiếng trong và ngoài nước

Một chiếc cầu nổi tiếng trên Instagram khiến bao du khách quốc tế mê mẩn, hàng loạt báo chí nước ngoài ca ngợi là kỳ quan mới, là địa điểm checkin mới nổi nhất định phải đến khi ghé Đà Nẵng, đó chính là Cầu Vàng. Nếu hay lướt mạng xã hội, chắc hẳn hình ảnh 2 bàn tay khổ lồ đỡ cây cầu màu vàng đã khá quen thuộc với bạn. Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp kiến trúc, tầm nhìn hoành tráng mà cây cầu này còn là nơi thường xuyên tổ chức các show thời trang, địa điể chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi. Hãy đến và trải nghiệm, bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với chuyến đi của mình.
 
Trên đây là những điểm du lịch đà nẵng không thể bỏ qua mà chúng tôi tư vấn cho mọi người. Lời nói thì không chưa thể tin được, hãy đặt lịch ngay để trải nghiệm và bạn sẽ thấy những lời tư vấn của chúng tôi là chưa đủ, các địa điểm này còn đẹp hơn thế nữa. Sớm ghé thăm Đà Nẵng nhé bạn, sẽ rất vui đấy.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack