Hotline: +84 236 3 846 868

Những địa điểm du lịch mới ở đà nẵng mà bạn chưa biết

Những địa điểm du lịch mới ở đà nẵng mà bạn chưa biết

Nếu như nhắc tới Đà Nẵng, chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ đến những cái tên nổi tiếng như Chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, núi Ngũ Hành Sơn, cầu Rồng…Tuy nhiên gần đây, Đà Nẵng đã và đang xuất hiện rất nhiều điểm du lịch và tham quan mới thu hút đông đảo khách du lịch. Vậy thì những điểm du lịch mới ở đà nẵng là những gì? Sẽ có trong bài viết ngay sau đây.
========>Xem thêm: Các địa điểm checkin Đà Nẵng hot hit nhất hiện nay

Bãi cát Vàng thơ mộng mang vẻ đẹp của tự nhiên

Những địa điểm du lịch mới ở đà nẵng mà bạn chưa biết

Ảnh: Bãi cát vàng

Những năm trở lại đây, địa điểm bãi cát Vàng đã trở thành một điểm du lịch mới ở đà nẵng hấp dẫn du khách tới trải nghiệm. Bãi cát Vàng nằm trong khu vực bán đảo Sơn Trà và du khách chỉ mất khoảng 40 phút là có thể tới ngay khu du lịch này.
Nằm “cô đơn” tại một góc nhỏ của bán đảo Sơn Trà, khi chúng ta đến đây sẽ tránh xa được sự xô bồ và ồn ào, bạn sẽ thoải mái thưởng thức những làn gió vi vu từ những cánh rừng thông bên tiếng sóng vỗ rì rào. Nếu là một du khách thích sự yên tĩnh và ghét sự đông đúc ồn ảo thì đây sẽ là địa điểm thích hợp để bạn tận hưởng sự nên thở của thiên nhiên.

Du ngoạn và khám phá Hòn chảo

Những địa điểm du lịch mới ở đà nẵng mà bạn chưa biết

Ảnh: Hòn Chảo

Hòn Chảo nổi lên sừng sững giữa biển với những bãi biển ngắn nhưng tuyệt đẹp. Đây là hòn đảo được hình thành từ phần biển kéo dài của dãy Hải Vân và nằm giữa vùng biển của Huế và Đà Nẵng. Tuy chỉ rộng có 1,5km thế nhưng đây lại là môi trường sống lý tưởng của các sinh vật biển đem lại trải nghiệm tự nhiên cực hiếm có.
Ngoài việc chiêm ngưỡng thiên nhiên tươi đẹp ra thì tại đây còn có các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như khám phá đáy biển với phương thức lặn, câu mực và cá trên biển. Khi màn đêm buông xuống, bạn hãy nhóm một lửa trải và nướng những thứ mà bạn câu được rồi thưởng thức thế nào là vẻ đẹp giữa mênh mông biển trời nhé. Không phải tự dung mà rất nhiều du khách đánh giá đây là điểm du lịch mới ở đà nẵng hot nhất đâu.

Suối nước nóng Phước Nhơn với phần tắm bùn nâng cao vẻ đẹp

Những địa điểm du lịch mới ở đà nẵng mà bạn chưa biết

Ảnh: Suối nước nóng Phước Nhơn

Một địa điểm du lịch mới ở đà nẵng mà chúng tôi kể sau đây sẽ là suối nước nóng Phước Nhơn. Suối nước nóng Phước Nhơn tuy mới chỉ được đưa vào hoạt động vài năm trở đây nhưng lượng du khách đến là rất đông đúc. Với khuôn viên rộng khoảng 20.099m2 cùng đa loại hình dịch vụ như bể nước nóng công cộng ngoài trời, ngâm nước nóng trong bồn gỗ, tắm khoáng dược liệu, tắm lá thuốc người Dao, tắm bùn, Massage vật lý trị liệu…
Thế nhưng để kể đến tiết mục nổi tiếng nhất ở đây vẫn là phần tắm bùn khoáng nóng và lạnh. Bún khoáng ở đây nổi tiếng bởi lấy từ mỏ khoáng tự nhiên và có độ sệt vừa phải, chứa rất nhiều khoáng chất bổ ích giúp trị liệu các bệnh về da và khớp.

Bãi Rặng với vẻ đẹp mê hồn

Những địa điểm du lịch mới ở đà nẵng mà bạn chưa biết

Ảnh: Bãi Rặng Đà Nẵng

Bãi Rặng là một trong những điểm du lịch mới ở đà nẵng được nhiều du khách ghé thăm những năm gần đây. Chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút di chuyển bằng xe máy, Bãi rặng là một bãi đá biển với hàng nghìn hòn đá xen lẫn với cát biển trắng tinh, cộng thêm làn nước biển xanh biếc đã cùng tạo nên một bãi biển hùng vĩ của tự nhiên.
Ngoài việc tắm biển cũng như chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên tươi đẹp tại đây thì du khách cũng có thể thử các dịch vụ giải trí như leo núi, câu cá, lặn biển…

Địa điểm du lịch mới ở đà nẵng – Suối Hoa

Những địa điểm du lịch mới ở đà nẵng mà bạn chưa biết

Ảnh: Khu du lịch Suối Hoa

Suối Hoa cũng giống như tên gọi của nó, được trang trí bởi những tấm gạch đỏ của Hoa Trang Rừng – loài hoa đặc trưng của địa phương. Ở đây bạn có thể chọn lựa vui chơi như tắm suối chính, rong ruổi trên đồng cỏ bao la với các chú ngựa, câu cá thư giãn, đốt lửa trải…
Đà Nẵng là một thành phố nổi tiếng không chỉ bởi những địa điểm đã quá quen thuộc mà ngay cả những điểm du lịch mới ở đà nẵng cũng rất thu hút du khách, tạo ra nhiều sự mới mẻ cho thành phố biển tuyệt đẹp này.
 
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack