Hotline: +84 236 3 846 868

Mách bạn những khách san tại đà nẵng giá rẻ cho chuyến du lịch sắp tới

Mách bạn những khách san tại đà nẵng giá rẻ cho chuyến du lịch sắp tới

Đà Nẵng là một thành phố biển rất hấp dẫn cả du khách trong và ngoài nước. Không chỉ là một thành phố để nghỉ dưỡng mà ngay cả đối với những chuyến phượt, du lịch bụi thì Đà Nẵng cũng hoàn toàn thích hợp. Và với những chuyến du lịch bụi hoặc phượt thì hotel đà nẵng giá rẻ chắc chắn sẽ là những thông tin mà bạn cần phải biết. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người về những khách sạn tại đà nẵng giá rẻ.
========>Xem thêm: Các địa điểm checkin Đà Nẵng hot hit nhất hiện nay

Khách sạn Canvas

Mách bạn những khách san tại đà nẵng giá rẻ cho chuyến du lịch sắp tới

Ảnh: Khách sạn Canvas

Canvas là một khách sạn nằm tại vị trí đắc địa với view biển cực mãn nhãn cùng các tiện ích hấp dẫn sẽ khiến du lịch của bạn trở nên thật hoàn hảo.
Địa chỉ: 234 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ Sơn Trà Đà Nẵng

Khách sạn Mayana Đà Nẵng

Là một khách sạn 2 sao mang phong cách màu trắng Pháp bán cổ điển, đến với Mayana bạn sẽ cảm thấy ngay một không khí lãng mạn và sang trọng. Đây là cái tên rất phù hợp với danh sách những hotel đà nẵng giá rẻ cho bạn.
Địa chỉ: 40 Nguyễn Thái Học, Hải Châu Đà Nẵng
Giá phòng: 400.000đ – 500.000đ

Khách sạn Like Backpacker Hostel

Nằm tại trung tâm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Vị trí của khách sạn rất gần các địa điểm vui chơi và tham quan nên sẽ rất thuận tiện cho những người du lịch phượt.
Địa chỉ: 22 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê Đà Nẵng
Giá phòng: 100.000đ – 400.000đ

Khách sạn Green Moon Beach Hotel

Mách bạn những khách san tại đà nẵng giá rẻ cho chuyến du lịch sắp tới

Ảnh: Khách sạn Green Moon Beach Hotel

Là một khách sạn tại đà nẵng giá rẻ thế nhưng những gì mà bạn nhận được khi đến Green Moon Beach Hotel là rất nhiều. Chất lượng phòng tốt, giá rẻ mà lại gần bãi biển thì còn gì thích hợp hơn với chuyến du lịch bụi của chúng ta đúng không nào.
Địa chỉ: số 39 p.Hà Bổng, Sơn Trà – Đà Nẵng
Giá Phòng: 200.000đ – 450.000đ

Hotel đà nẵng giá rẻ đó là khách sạn Caraven Đà Nẵng

Tọa lạc tại con đường Lý Tự Trọng, một con đường trung tâm của thành phố Đà Nẵng vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không tốn thời gian và công sức khi đến các cây cầu biểu tượng, nổi tiếng của thành phố như cầu Rồng, cầu sông Hàn…
Địa chỉ: Từ số 206 – 208 đến 210 đường Lý Tự Trọng, Hải Châu – Đà Nẵng
Giá Phòng: 300.000đ – 400.000đ
Trên đây là danh sách một vài khách sạn tại đà nẵng giá rẻ cho bạn tham khảo. Với những cái tên này chắc hẳn bạn sẽ tự chọn được cho mình một nơi rẻ nhất có thể phù hợp với ngân sách chuyến đi của mình. Chúc bạn có một chuyến phượt tới Đà Nẵng thật vui vẻ.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack