Hotline: +84 236 3 846 868

Danh sách các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng

Danh sách các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang muốn tìm khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng thì bài viết sau đây sẽ là thứ dành cho bạn. Hãy cùng Canvas đi tìm danh sách các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng nhé.
============>Xem thêm: TƯ VẤN KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG TỪ A - Z

Canvas Danang Beach Hotel

Danh sách các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng

Ảnh: Canvas Danang Beach Hotel

Địa chỉ: 234 đường Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, q. Sơn Trà – Đà Nẵng
Khách sạn Canvas là một khách sạn đạt chuẩn 4 sao quốc tế và là một trong các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng tốt nhất. Phòng hội nghị, hội họp tại đây có đặc điểm là có ngăn cách hoặc mở rộng tùy theo chương trình, sự kiện của khách hàng. Canvas sở hữu các tiện ích hấp dẫn như nhà hàng, quán bar, spa, bể bơi vô cực..sẽ mang tới cho những người tham dự những trải nghiệm thú vị, hoàn hảo.
Trang thiết bị như máy chiếu, âm thanh ánh sáng tại đây đạt chuẩn quốc tế với yếu tố hiện đại cao. Đội ngũ nhân viên tại Canvas luôn mang thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và tỉ mỉ sao cho tổ chức cho khách hàng một hội nghị thành công nhất.

Khách sạn Hilton Danang

Địa chỉ: số 50 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, tp Đà Nẵng
Nằm trên con đường Bạch Đằng nổi tiếng về sự xinh đẹp, khách sạn Hilton sẽ là lựa chọn hợp lý khi tìm khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng. Với quy mô 28 tầng với 223 phòng đạt chuẩn 5 sao sẽ đem lại cho bạn kỳ nghỉ dưỡng thật thoải mái và đáng nhớ.
Hội trường tại đây có diện tích lên tới 700m2 cùng 8 phòng họp sở hữu tiện nghi hiện đại hứa hẹn sẽ mang tới một sự kiện tầm cỡ, hoành tráng.

Khách sạn Royal Lotus Danang

Địa chỉ: 120A Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng – Việt Nam
Khách sạn Royal Lotus Danang bao gồm một phòng lớn Lotus Grand Ballroom cùng 3 phòng họp bao gồm 2 phòng VIP, 6 phòng họp chức năng và tất cả đều được trang bị các máy móc công nghệ cao, internet tốc độ cao. Diện tích sảnh lên tới 1700m2 có khả năng chia tách phù hợp với mọi loại hình sự kiện sẽ đáp ứng được nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Với sức chứa lên tới 1200 khách cùng thiết kế thanh lịch và hiện đại, Royal Lotus Danang xứng đáng được ở trong danh sách các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng của chúng tôi.

Khách sạn Novotel Danang Premier Han River

Danh sách các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng

Ảnh: Khách sạn Novotel Danang Premier Han River

Novotel Danang Premier Han River tọa lạc tại vị trí đắc địa và trở thành điểm đến hấp dẫn của cả khách nghỉ dưỡng lẫn các doanh nhân tổ chức hội nghị. Khách sạn luôn đề cao sự chuyên nghiệp và luôn được giám sát kỹ lưỡng dù là sự kiện của khách hàng là gì đi nữa với mục đích đem tới một sự kiện thành công nhất cho khách hàng.
Khách sạn có một sảnh lớn cùng 4 phòng hội nghị được trang bị đầy đủ các thiết bị tối tân nhất, Novotel tự tin dù là một bữa tiệc tất niên, tiệc sinh nhật hay các hội nghị quan trọng thì cũng sẽ đều đáp ứng và tổ chức ra một sự kiện thành công nhất có thể.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 270 đường Võ Nguyên Giáp, p.Phước Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng
Mường Thanh có lẽ là một cái tên khá quen thuộc với những tín đồ du lịch khi mà nơi đâu cũng có cơ sở của hệ thống khách sạn đồ sộ này. Đà Nẵng cũng không khác biệt, khách sạn Mường thanh gồm 583 phòng nghỉ hiện đại cùng hệ thống 3 phòng họp cực lớn có thể đón tiếp gần 1000 khách, là một cái tên “sừng sỏ” trong danh sách các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng.
Vậy là chúng tôi đã liệt kê ra Danh sách các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng cho mọi người. Những cái tên xuất hiện trong bài đều là những cơ sở uy tín, chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn. Chúc bạn tổ chức được một hội nghị thành công.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack