Hotline: +84 236 3 846 868

Top 5 khách sạn đà nẵng gần biển Mỹ Khê cho chuyến đi thêm hoàn hảo

Top 5 khách sạn đà nẵng gần biển Mỹ Khê cho chuyến đi thêm hoàn hảo

Biển Mỹ Khê là bãi biển được nhiều tạp chí uy tín trên thế giới nhận xét là bãi biển đẹp nhất hành tinh với những bờ cát trắng trải dài cùng làn nước biển xanh ngắt. Chính vì thế, khi tới Đà Nẵng du khách nào cũng muốn chọn cho mình một khách sạn gần biển Mỹ Khê để có thể tận hưởng vẻ đẹp tuyệt tác này. Tuy nhiên, để tìm ks đà nẵng gần biển Mỹ Khê phù hợp với mình thì cũng không dễ dàng, sẽ có những khách sạn có tiêu chí thích hợp cho bạn nên bạn cần phải tìm hiểu. Để bạn không tốn thời gian, chúng tôi sẽ liệt kê danh sách top 5 khách sạn đà nẵng gần biển Mỹ Khê cho bạn ngay sau đây.
=========>Xem thêm: LÝ DO TẠI SAO NÊN ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Canvas Danang Beach Hotel

Top 5 khách sạn đà nẵng gần biển Mỹ Khê cho chuyến đi thêm hoàn hảo

Ảnh: Khách sạn Canvas Danang Beach Hotel

Địa chỉ: 234 Võ Nguyên Giáp, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng- Việt Nam
Canvas Hotel là một ks đà nẵng gần biển Mỹ Khê sẽ đem lại cho bạn tầm nhìn “không giới hạn” ra biển Mỹ Khê xinh đẹp. Bạn sẽ được cảm nhận tiêu chuẩn của một khách sạn 4 sao quốc tế với một không gian được tối đa hóa lợi ích phục vụ cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn thêm đẳng cấp.
Với hệ thống 126 phòng được trang bị đầy đủ nhu thiết yếu như TV màn hình phẳng LCD, điều hòa khí hậu, Wifi, tủ lạnh mini cùng các dịch vụ đẳng cấp như hồ bơi vô cực, spa, bar, gym, nhà hàng sẽ khiến bạn không cần phải bước chân ra khỏi khách sạn mà vẫn tận hưởng được những dịch vụ tuyệt vời.
Đến với Canvas, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian đa sắc màu cùng hệ thống âm thực tuyệt vời tại đây. Canvas tự tin phục vụ mọi khách hàng dù khó tình đến đâu đi nữa.

Muong Thanh Luxury Da Nang Hotel

Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáo, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng – Việt Nam
Mường Thanh Luxury nằm trong chuỗi khách sạn Mường Thanh và nằm ngay gần bãi biển Mỹ Khê. Khách có có cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế với hệ thống trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, nhà hàng…nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng đầy đủ các dịch vụ mà không cần đi đâu xa. Thêm nữa, khách sạn còn cách rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Đà Nẵng như 47m cho bãi biển Mỹ Khê, cầu tình yêu 2,2km, công viên Châu Á 2,6km, sân bay Đà Nẵng 5km…Các phòng tại Mường Thanh đều có đủ các vật dụng phục vụ lưu trú như TV cáp, Wifi, phòng tắm riêng…

Risemount  Resort Danang

Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Thoại, Bắc An, ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng – Việt Nam
Nằm cách bãi biển Mỹ Khê 700m, khách sạn Rise mount Resort Dannang sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm ks đà nẵng gần biển Mỹ Khê. Hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa, bồn nước nóng, xông hơi là những thứ đều có tại Risemount Resort Danang. Các vật dụng thiết yếu cũng được khách sạn cung cấp đầy đủ không thiếu thứ gì như TV vệ tinh, phòng tắm riêng, nhà bếp sẽ thuận tiện cho bạn rất nhiều.
Nếu bạn muốn di chuyển đến các địa điểm vui chơi khác thì cũng rất thuận tiện khi chỉ cách bảo tàng Chăm 2,1km, 2,5km từ cầu Sông Hàn, sân bay quốc tế Đà Nẵng 5km.

The Nalod Danang

Top 5 khách sạn đà nẵng gần biển Mỹ Khê cho chuyến đi thêm hoàn hảo

Ảnh: Khách sạn The Nalod Danang

Địa chỉ: 192 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng – Việt Nam
Là một ks ở đà nẵng nằm nép mình trong một khu vườn riêng, nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ có cảm giác yên tinh và thư thái lạ thường. Khách sạn có đủ các dịch vụ cao cấp như hồ bơi ngoài trời, trung tâm spa, bar sẽ nâng tầm chuyến du lịch của bạn. Các phòng tại đây đều được trang bị đủ các máy móc hiện đại như điều hòa, cáp TV LCD, mỗi phòng đều có bồn tắm và vòi hoa sen đem lại cảm giác sảng khoái, thư giãn.

DLG Hotel Danang

DLG Hotel Danang sở hữu hồ bơi ngoài trời và nhà hàng trong khuôn viên khách sạn. Nếu muốn di chuyển đến cầu tình yêu thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm thuận đi lợi khi khoảng cách chỉ là 1,9km, Bảo Tàng Chăm và cầu Sông Hàn cũng có khoảng cách không quá xa, bạn có thể dễ dàng di chuyển.
Các phòng của khách sạn đều được trang bị đầy đủ điều hòa, bàn làm việc, TV LCD. Trong phòng tắm sẽ có bồn tắm riêng và đủ đồ dụng vệ sinh cá nhân, máy sấy tóc.
Trên đây là Top 5 khách sạn đà nẵng gần biển Mỹ Khê cho chuyến đi thêm hoàn hảo. Đây là đều những ks đà nẵng gần biển My Khê có chất lượng cao, dịch vụ tốt mà chúng tôi tìm hiểu được. Hãy chọn cho mình một khách sạn phù hợp và đến ngay Đà Nẵng để tận hưởng một kì nghỉ đáng nhớ nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack