Hotline: +84 236 3 846 868

Những điểm du lịch mới ở đà nẵng cực hot nhưng ít người biết

Những điểm du lịch mới ở đà nẵng cực hot nhưng ít người biết

Đà Nẵng là một thành phố biển mà chắc hẳn nhắc đến là ai cũng biết, nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những cây cầu được thiết kế tinh xảo…thế nhưng, có rất ít người biết rằng hiện nay để phục vụ cho việc vui chơi của du khách nên Đà Nẵng đã xuất hiện thêm rất nhiều địa điểm du lịch mới. Liệu bạn có biết được những chỗ này là những chỗ nào? Theo dõi ngay để biết nhé.
=====>Xem thêm: GIÁ PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG LÀ BAO NHIÊU

Top địa điểm du lịch mới nổi ở đà nẵng

Làng Vân

Những điểm du lịch mới ở đà nẵng cực hot nhưng ít người biết

Cảnh quan Làng Vân mang một nét thô sơ và đầy tự nhiên

Làng Vân là một ngôi làng nhỏ nằm ngay dưới chân đèo Hải Vân và sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ rất phù hợp với những chuyến đi cắm trại. Làng Vân ngày xưa là Làng Phong, đây là nơi cư trú của nhà nước dành cho những người bị bệnh phong, tách biệt với bên ngoài bởi đường đi vào làng chỉ gồm 3 con đường khó khăn. Một là leo lên đỉnh Hải Vân rồi đi theo sườn núi xuống, 2 là đi thuyền từ vịnh vào và 3 là đi tàu hỏa qua nhiều quãng đường đầy bụi rậm.
Thế nhưng chính nhờ sự cách biệt với bên ngoài như vậy mà Làng Vân có một không gian tĩnh lặng với hoa cỏ, chim chóc…rất yên bình.

Hải đăng Thuận Phước

Hải Đăng Thuận Phước có vị trí thuận lợi để tham quan, khá gần trung tâm thành phố Đà Nẵng. Kiểu dáng của Hải đăng Thuận Phước không độc đáo bằng hải đăng Tiên Sa nhưng cũng rất đáng để ngắm nhìn.

Hồ Đồng Xanh

Những điểm du lịch mới ở đà nẵng cực hot nhưng ít người biết

Ảnh: Hồ Đồng Xanh Đà Nẵng

Hồ Đồng Xanh thu hút không ít du khách bởi bởi phong cảnh non nước hữu tình. Với diện tích mặt hồ lớn lên tới 2,4km2 cùng những thảm cỏ xanh ngắt thì nơi đây hứa hẹn sẽ là một chốn dã ngoại lý tưởng cuối tuần. Bạn có thể thuê thuyền để cùng ăn uống, trò chuyện với nhau hoặc có thể thuê thuyền kayak để trải nghiệm hồ.

Ghềnh Bàng

Ghềnh Bàng nằm ngay trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20km và nơi đây có vẻ đẹp rất hoang sơ, rất ít khách du lịch chính vì thế mọi cảnh quan đều được giữ nguyên như được chính thiên nhiên bảo tồn. Dọc bãi biển dài là hàng chục nghìn tảng đá lớn nhỏ với đủ mọi loại hình dáng cùng bãi cắt trắng cùng bờ biển xanh ngắt.
Bạn có thể trải nghiệm lặn biển ngắm san hô tại đây, đây là một cách rất tốt để giảm cảng thẳng đấy nhé.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những điểm du lịch mới ở đà nẵng cực hot nhưng ít người biết. Đây đều là những khu vực rất ít khách du lịch biết nên vẫn còn rất hoang sơ và đầy khám phá, đến ngay để thưởng thức cảnh đẹp nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack