Hotline: +84 236 3 846 868

Các điểm du lịch mới ở Đà Nẵng thu hút đông đảo giới trẻ

Các điểm du lịch mới ở Đà Nẵng thu hút đông đảo giới trẻ

Cứ nhắc đến du lịch Đà Nẵng chắc ai trong số chúng ta cũng đều nghĩ đến những nơi tên tuổi nổi tiếng hàng chục nghìn lượt khách du lịch như Bà Nà hills, Cầu Rồng, Chùa Linh Ứng,…Tuy nhiên, những địa điểm này đa phần mỗi lần dịp lễ hay tết đều rất đông đúc với lượng khách du lịch trong nước và ngoài nước là rất đông đảo.
Ngoài những địa điểm nỗi tiếng đó, Canvas xin được giới thiệu cho các bạn một số địa điểm mới xuất hiện tại Đà Nẵng có vô vàn góc checkin sống ảo cho các bạn tha hồ tạo những khoảnh khắc đẹp cho chuyến của mình.

============>Xem thêm: KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG MÀ BẠN NÊN BIẾT TRƯỚC KHI ĐI

Bảo tàng Đồng Đình

Các điểm du lịch mới ở Đà Nẵng thu hút đông đảo giới trẻ

Ảnh: Bảo tàng Đồng Đình

Bảo tàng Đồng Đình nằm trên đường Hoàng Sa (trên bán đảo Sơn Trà), được xem như khu vườn ký ức tái hiện lại những nét cổ xưa, bảo tàng là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc bảo tồn sinh thái rừng với một không gian văn hóa nghệ thuật đầy sáng tạo. Đây là bảo tàng tổng hợp trưng bày nhiều hiện vật được sưu tập do chủ dự án là NSƯT Đoàn Huy Giao nhiều năm thực hiện.
Bạn sẽ cảm thấy rất thú vị khi bước qua từng lối nhỏ dạo quanh trong mô hình khu nhà vườn trung du xứ Quảng với cây trái và thảm cỏ tóc tiên xanh mướt. Ít người biết được. tên của bảo tàng được lấy cảm hứng bằng chính hình ảnh cây đùng đình (hoặc gọi là cây đủng đỉnh) một loại cây họ dừa màu xanh, mọc nhiều tại khu bảo tồn Sơn Trà.

Hồ Đồng Xanh

Dành cho những ai “bỏ lại mọi thứ sau lưng”, hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ đang thu hút một lượng không ít du khách đến bởi nét đẹp phong cảnh non nước hữu tình của nó, đặc biệt nơi đây rất hợp cho chuyến đi dã ngoại cuối tuần cho các gia đình. Với diện tích cực lớn, mặt nước rộng tới 2.4 km², hồ được bao phủ kín bởi thảm cỏ non xanh ngắt quanh năm, nhìn từ trên cao hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ như một bức tranh thủy mặc xua đem đến cảm giác bình yên. Bạn có thể thử trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên trong lành bằng cách thuê thuyền du ngoạn vào lòng hồ hoặc có thể đi lên thượng nguồn và khám phá những suối đá chảy róc rách nơi đây, hay thuê thuyền kayak cũng là một trong những hoạt động tuyệt vời bạn có thể trải nghiệm vui vẻ tại đây.

Bãi Rạng

Nếu bạn đi từ trung tâm TP Đà Nẵng với một chiếc xe máy thì chỉ mất hơn mười phút là bạn đã thể vi vu dọc đường Hoàng Sa, đi qua chùa Linh Ứng để tới bãi Rạng. Con dốc ven sườn núi Sơn Trà mặc dù đã được trải nhựa bằng phẳng nhưng vẫn không có quá nhiều người biết đến, những tuyến xe du lịch tấp nập như các khu du lịch hay danh thắng khác là không có ở đây. Bạn chỉ cần gửi xe trên đỉnh đồi rồi leo xuống những triền đá khấp khuỷu là có thể khám phá nơi này.

Thiên nhiên bãi Rạng với hệ sinh thái đa dạng và phần lớn diện tích tự nhiên hoang sơ vẫn được bảo tồn hoàn hảo, chưa bị con người khai thác, xây dựng nên khách du lịch đến đây không chỉ để tham quan, nghỉ dưỡng mà có thể khám phá nhiều điều kỳ thú. Bãi Rạng hoang sơ, mộc mạc tạo cảm giác gần gũi thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bãi biển nơi đây nằm tách hẳn khu dân cư là nơi lý tưởng để khách du lịch có thể ngồi trên bờ biển lắng tai nghe những giai điệu ngọt ngào của từng con sóng biển hoặc đắm mình trong dòng nước biển xanh biếc và lặn ngắm san hô kì vĩ.

Hải đăng Thuận Phước

Các điểm du lịch mới ở Đà Nẵng thu hút đông đảo giới trẻ

Hải Đăng Thuận Phước là địa điểm checkin mới nổi của giới trẻ

Đây là ngọn hải đăng nằm ngay gần trung tâm thành phố, tuy không có kiểu dáng độc đáo như ngọn hải đăng Tiên Sa thế nhưng hải đăng Thuận Phước lại mang đến dáng vẻ vươn ra biển lớn được kết nối với đất liền bằng kè đá chắn sóng.
Từ đây, bạn có thể thấy rõ cầu Thuận Phước cùng 3 cây cầu độc đáo khác của Đà Nẵng là cầu quay sông Hàn, cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý. Không chỉ thế, vào những buổi chiều tà lãng  mạn hải đăng Thuận Phước còn là nơi hóng gió và ngắm nhìn mặt trời lặn vô cùng đẹp.

Helio Center

Helio Center là một khu vui chơi giải trí mới nổi với đa dạng dịch vụ dành cho gia đình đầu tiên và lớn nhất tại Đà Nẵng. Có diện tích cực rộng lên tới 35.000 m², nơi đây không chỉ có những hình thức vui chơi giải trí dành cho người lớn, mà còn có trẻ nhỏ cũng có khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời .

Helio Center bao gồm 3 khu chính đo là Helio Kids (khu trong nhà, ngoài trời), Helio Play (bao gồm các trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi vận động, trò chơi nước, phòng game) và Helio Food & Beverage (khu ẩm thực) mang đến những kỷ niệm, khoảng thời gian vui chơi hạnh phúc của gia đình với nhau.

Đặc biệt nhất là thiên đường dành cho các bé Helio Kids – một mô mình kết hợp được cả tính giáo dục và giải trí trong các trò chơi tại đây. Các bé sẽ được trải nghiệm nhiều mô hình vui chơi hết sức mới lạ, thú vị cùng hàng trăm trò chơi hấp dẫn. Ngoài ra nếu bạn đến Helio Center vào cuối tuần, các hội chợ sale, hội chợ ẩm thực tại đây cùng vô cùng thu hút.

Tổng kết

Ngoài những địa điểm du lịch mới ở Đà Nẵng hấp dẫn ở trên, Đà Nẵng còn vô vàn những điểm tham quan khác có thể làm say đắm lòng người bất cứ ai. Hãy cùng tham khảo ngay các điểm du lịch này và sắp xếp một chuyến đi vui vẻ tới Đà Nẵng bạn nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack