Hotline: +84 236 3 846 868

Khám phá vẻ đẹp mộng mơ chốn non nước Đồng Xanh, Đồng Nghệ, Đà Nẵng


Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đên rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, Bán đảo Sơn Trà, Hội An,… Nhưng nếu bạn muốn đến một nơi thiên nhiên hoang sơ, yên bình giữa non nước và chưa nhiều người biết đến thì hãy đến Đồng Xanh – Đồng Nghệ, nơi vẫn giữ được nét đẹp vốn có của thiên nhiên. Cùng Canvas Hotel khám phá vẻ đẹp vốn có của  thiên nhiên tại Đồng Xanh, Đồng Nghệ nhé.

Đồng Xanh – Đồng Nghệ là bức tranh thủy mặc màu xanh trải dài lấp lánh bên dưới ánh mặt trời. Ấn tượng đầu tiên với du khách khi tới nơi đây chính là con đập ngăn nước cao vững chãi xanh ngắt. Bao quanh là những thảm cỏ xanh. Quanh lòng hồ là những đồi cây xanh ngắt nối dài in hằn mặt nước.





Đồng Xanh Đồng Nghệ
 là nơi có phong cảnh hữu tình. Bên dưới là mặt hồ nước trong xanh. Bên trên là rừng cây, núi đá hoang sơ. Rất hấp dẫn đối với các bạn trẻ thích khám phá và trải nghiệm. Với những bạn trẻ yêu thích cắm trại thì nơi đây là sự lựa chọn không gì tuyệt vời. Vừa cảm nhận phong cảnh non nước hữu tình, vừa có thể tham gia các hoạt động vui vẻ bên gia đình, bạn bè và người thân.




Đặc biệt, hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ còn là địa chỉ thú vị cho những ai đam mê chèo thuyền kayak. Bởi vậy du khách sẽ không phải ngạc nhiên khi đến đây nếu bắt gặp hàng chục bạn trẻ nô đùa, chèo thuyền kayak luồn lách đuổi nhau qua những lòng hồ khe núi.


Ngồi trên chiếc thuyền trôi bồng bềnh giữa mây trời  với một miền xanh thẳm yên bình, thanh tĩnh, đậm chất dân dã. Tại đây, du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành, dịu mát, thả mình vào không gian giữa mây trời và non nước.


 
Một điều thú vị khi dạo chơi tại Đồng Xanh – Đồng Nghệ là các bạn có thể cắm trại vừa có thể tham gia các hoạt động vui vẻ bên gia đình, bạn bè và người thân tại một nơi phong cảnh hữu tình.
Bên dưới là mặt hồ nước trong xanh. Bên trên là rừng cây, núi đá hoang sơ. Rất hấp dẫn đối với các bạn trẻ thích khám phá và trải nghiệm.
 Đồng Xanh – Đông Nghệ tạo cho nơi đây một không gian yên tĩnh, lãng mạn đến mê hồn mang đến cho du khách một trải nghiệm hết sức thú vị. Cùng lên lịch cho chuyến hành trình khám phá Đà nẵng với Canvas Hotel ngay và luôn, bạn nhé!
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack