Hotline: +84 236 3 846 868

Bể bơi vô cực – Kiệt tác thiên nhiên đến từ Canvas Hotel

Giữa lòng một đô thị xa hoa của thành phố du lịch Đà Nẵng bên bờ một bãi biển tuyệt đẹp lại có một bể bơi tuyệt đẹp và diệu kỳ chính là hồ bơi tràn vô cực của Canvas Danang Beach Hotel. Bạn sẽ có được một trải nghiệm tuyệt vời khi cảm giác như được hòa vào đại dương giữa biển trời mênh mông. Mang lại cảm giác mạo hiểm nhưng không kém phần thích thú.



Tại Canvas Danang Beach Hotel bể bơi vô cực của chúng tôi được đặt trên tầng 21 là một trong những vị trí đắc địa nhất của thành phố. Nơi mà bạn vừa có được tầm nhìn thoải mái để ngắm đại dương hoa quyện cùng với mây trời ở phía cuối của những tầng mây. Tại đây bạn có thể buông đi những cảm xúc mệt mỏi ở phía sau mà thoải mái đắm mình vào không gian hoàn toàn tự nhiên.



Là một trong những khách sạn đà nẵng có bể bơi vô cực tuyệt đẹp, bể bơi vô cực của Canvas Danang Beach Hotel luôn được tất cả các khách hàng đánh giá trên cả mức tuyệt vời mỗi khi ghé qua. Đây cũng là một địa điểm tuyệt vời để bạn có được những tấm ảnh check in với đại dương, hoặc là một tấm ảnh check in tuyệt vời với ông mặt trời thời khắc bình minh ló rạng hay mặt trời buông ánh hoàng hôn hồng dịu dàng.



Với những dải mây vắt ngang bầu trời, cùng với một điểm nhìn ngắm trọn thành phố không thể tuyệt vời hơn. Khách sạn Canvas Danang Beach Hotel còn có dịch vụ phục bữa ăn trực tiếp tại hồ bơi. Còn gì tuyệt vời hơn vừa thưởng thức ly Cocktail được pha chế bơi những bartender đẳng cấp bên cạnh hồ bơi tuyệt đẹp của khách sạn. Hay thưởng thức một đĩa với toàn những trái cây tươi mát ngon lành cùng với những chiếc bánh kiểu Pháp cổ điển.



Canvas Danang Beach Hotel hy vọng mang đến cho bạn những trải nghiệm trên cả tuyệt vời tại bể bơi vô cực view biển
------------------
𝐂𝐀𝐍𝐕𝐀𝐒 𝐃𝐀𝐍𝐀𝐍𝐆 𝐁𝐄𝐀𝐂𝐇 𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋
𝟐𝟑𝟒 𝐕𝐨 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞𝐧 𝐆𝐢𝐚𝐩 𝐒𝐭𝐫., 𝐒𝐨𝐧 𝐓𝐫𝐚 𝐃𝐢𝐬𝐭., 𝐃𝐚𝐧𝐚𝐧𝐠 𝐂𝐢𝐭𝐲.
(+𝟖𝟒)𝟐𝟑𝟔 𝟑 𝟖𝟒 𝟔𝟖 𝟔𝟖
𝐢𝐧𝐟𝐨@𝐜𝐚𝐧𝐯𝐚𝐬𝐡𝐨𝐭𝐞𝐥.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
𝐰𝐰𝐰.𝐜𝐚𝐧𝐯𝐚𝐬𝐡𝐨𝐭𝐞𝐥.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack