Hotline: +84 236 3 846 868

Chỉ có một ngày ở Đà Nẵng thì đi đâu – ăn gì ?

Nếu như bạn chỉ có thời gian 24h ở thành phố du lịch Đà Nẵng xinh đẹp này mà chưa biết đi đâu hay ăn gì thì đừng lo, hãy để Canvas Danang Beach Hotel dắt tay bạn đi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc một ngày cực kỳ thú vị nhé.
Một ngày có lẽ không đủ để có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của thành phố biển du lịch Đà Nẵng tuyệt đẹp. Nhưng cũng đủ để bạn có thể hiểu thêm về thành phố biển du lịch Đà Nẵng rồi đấy.


 

1. Trải nghiệm đón bình minh tại bể bơi vô cực của Canvas Danang Beach Hotel.

Với vị trí ở ngay mặt biển Mỹ Khê, khách sạn Canvas Danang Beach Hotel được thiên nhiên ưu ái cho một điểm nhìn ngắm bình minh tuyệt đẹp. Không phải tự nhiên rất nhiều khách du lịch chọn nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng nhất khi du lịch Đà Nẵng.
Nếu như bạn còn chưa có một bức ảnh check in săn mặt trời ở đây thì hay nhanh đến đây chụp cho mình 1 tấm ảnh check in tuyệt đẹp ở đây nhé. Những tấm ảnh tuyệt vời ở đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

2. Chùa Linh Ứng – Bán đảo Sơn Trà – Đỉnh Bàn Cờ

Chỉ cần đi dọc bờ biển Hoàng Sa bạn sẽ vừa được thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ nơi đây cũng chính là cung đường đi đến Chùa Linh Ứng, ngôi chùa linh thiêng mà bất kỳ du khách nào đi du lịch Đà Nẵng cũng phải ghé thăm ít nhất một lần. Nơi đây vừa mang nét cổ kính, đây cũng là nơi có bức tượng Phật Bà Quan Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam.



Từ chùa Linh Ứng bạn tiếp tục đi theo cung đường khi nãy thẳng lên phía trên khoảng vài cây số nữa là sẽ đến Đỉnh Bàn Cờ, nơi có thể nói là có view ngắm toàn bộ Bán đảo Sơn Trà đẹp nhất của thành phố. Đây cũng là một trong những địa điểm checkin yêu thích của các tín đồ du lịch Đà Nẵng tự túc.

3. Tận hưởng buổi chiều trên bãi biển Mỹ Khê

Nếu như buổi sáng bạn đã tham quan xong Chùa Linh Ứng – Bán đảo Sơn Trà – Đỉnh Bàn Cờ. Vậy buổi chuồi hãy dành thời gian để tận hưởng bãi biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Vơi nước biển xanh trong vắt, bãi biển dài đẹp như lụa cùng cát trắng bãi biển Mỹ Khê luôn là điểm du lịch HOT nhất tại Đà Nẵng.

4. Cầu tình yêu – Cầu Rồng phun lửa

Nếu ban ngày bạn đã thấm mệt với lịch trình đi chơi, buổi tối hãy dành thời gian thư thả đi bộ ngắm cầu tình yêu của Đà Nẵng, cây cầu được các cặp đôi vô cùng yêu thích bởi những cây tâm đăng treo đầy trái tim vô cùng lãng mạn.
Sau khi tản bộ ở cầu tình yêu bạn có thể đi ra cầu Rồng, biểu tượng của thành phố du lịch Đà Nẵng để chiêm ngưỡng màn phun lửa và phun nước vô cùng hoành tráng.



Tiếp đó bạn có thể đi dạo chợ đêm, ăn vài món ăn vặt mua vài đặc sản về làm quà cho người thân.
Trên đây là một ngày vi vu Đà Nẵng cùng Canvas Danang Beach Hotel. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất tại thành phố của chúng tôi
 
-------------
𝐂𝐀𝐍𝐕𝐀𝐒 𝐃𝐀𝐍𝐀𝐍𝐆 𝐁𝐄𝐀𝐂𝐇 𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋
𝟐𝟑𝟒 𝐕𝐨 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞𝐧 𝐆𝐢𝐚𝐩 𝐒𝐭𝐫., 𝐒𝐨𝐧 𝐓𝐫𝐚 𝐃𝐢𝐬𝐭., 𝐃𝐚𝐧𝐚𝐧𝐠 𝐂𝐢𝐭𝐲.
(+𝟖𝟒)𝟐𝟑𝟔 𝟑 𝟖𝟒 𝟔𝟖 𝟔𝟖
𝐢𝐧𝐟𝐨@𝐜𝐚𝐧𝐯𝐚𝐬𝐡𝐨𝐭𝐞𝐥.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
𝐰𝐰𝐰.𝐜𝐚𝐧𝐯𝐚𝐬𝐡𝐨𝐭𝐞𝐥.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
 
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack