Hotline: +84 236 3 846 868

Văn hóa đà nẵng thật giản dị và thân thương

Thành phố Đà Nẵng là một trong những thành phố trọng tâm của miền trung, là trung tâm của tam giác 3 di sản văn hóa thế giới là Cố đô Huế - Phố Cổ Hội An – Thánh địa Mỹ Sơn. Ít ai biết được, ngoài những bãi biển đẹp, những công trình hiện đại, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ra thì Đà Nẵng còn có văn hóa rất hấp dẫn lòng người. Văn hóa của đà nẵng đã góp phần chinh phục và gây thương nhớ cho rất nhiều du khách thập phương bởi nét bình dị và gần gũi của nó.
===========>Xem thêm: Văn hóa Hội An có gì

Văn hóa Đà Nẵng có gì?

Một môi trường sống thân thiện và lý tưởng

Là một thành phố biển, Đà Nẵng không chỉ được thiên nhiên ưu đãi về cảnh đẹp mà môi trường sống tại đây cũng rất thân thiện. Nếu như ở 2 thành phố lớn là Hà Nội, Sài gòn ta có thể bắt gặp ngay sự ồn ào, náo nhiệt, xô bồ giữa người với người thì tại Đà Nẵng không như thế. Tại đây bình yên và thân thương đến lạ kỳ với những nét riêng biệt gói gọn vào 4 câu chữ văn hóa Đà Nẵng.
Văn hóa đà nẵng thật giản dị và thân thương

Văn hóa đà nẵng là thứ mà trải nghiệm bạn mới nhận thấy được

Hãy cởi bỏ những mệt mỏi, áp lực của cuộc sống và hòa vào môi trường sống tại đây bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt. Nếu đã đến Đà Nẵng thì bạn không được không thử một lần dạo bước bên bờ sông Hàn lãng mạn và ngắm nhìn dòng chảy chậm rãi tại đây, bạn sẽ thấy lòng mình trở nên bình yên và trầm ổn hơn rất nhiều. Sự bình yên mộc mạc này cũng có thể được cảm nhận ở các quán café ven đường, với một tách café hoặc trà nóng hổi cùng một bản nhạc du dương và ngắm nhìn sông Hàn. Đây đúng là một nét văn hóa đà nẵng mà khó nơi đâu sở hữu được.

Con người Đà Nẵng

Văn hóa đà nẵng thật giản dị và thân thương

Bình dị và thân thương là đức tính của những người con xứ Đà

Cuộc sống bình yên thế những còn một văn hóa của đà nẵng nữa cũng nổi tiếng không kém, đó là con người. Những người con Đà Nẵng dường như khác hẳn những nơi khác, họ không bọn chen không giành giật, họ hiếu khách và dễ mến chỉ ngày từ lần đầu gặp mặt. Họ chẳng e dè với người lạ, họ nghĩ gì nói nấy mà không bị bó buộc vào các lễ giáo như thể một người bạn cũ lâu ngày gặp lại. Phong cách sống của họ cũng không màu mè, con người Đà Nẵng chả bao giờ thích những bộ quần áo cầu kỳ và phức tạp. Hãy chú ý mà xem, trên những con đường bạn có thể bắt gặp ngay các chú các bác với những chiếc quần tay bạc sờn hay những chiếc áo thun phai màu bên bàn cờ tướng.

Bình dị nhưng lại tinh tế, người dân Đà Nẵng luôn dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Nếu là những cậu chàng 20 thì bạn sẽ thấy ngay họ thường ngồi huyên thuyên cùng bạn bè bên những ly trà chanh hoặc những quán café bụi, còn nếu là những đã có gia đình thị họ lại thường tập trung về gia đình, cùng quây quần bên những mâm cơm hoặc đèo nhau trên con xe máy cũ và cùng dạo quanh phố phường, kể cho nhau nghe những câu chuyện vui buồn trong ngày. Những lối sống, con người tại đây đã dần dần tạo ra một thứ gọi là văn hóa đà nẵng.

Hãy thử một chuyến đi và trải nghiệm tận mắt văn hóa đà nẵng, biết đâu vùng đất này mới là nơi thích hợp với bạn
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack