Hotline: +84 236 3 846 868

Các sự kiện nổi bật tại Đà Nẵng bạn nhất định không được bỏ qua

Đà Nẵng là một thành phố nổi tiếng không chỉ bởi cảnh quan, những địa điểm tham quan hấp dẫn mà còn một yếu tố nữa rất thu hút khách du lịch đó chính là lễ hội sự kiện tại đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá các sự kiện nổi bật tại Đà Nẵng mà bạn không được bỏ qua ngay sau đây.
==========>Xem thêm: TẠI SAO BẠN NÊN ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Lễ hội Quán Thế Âm Đà Nẵng

Các sự kiện nổi bật tại Đà Nẵng bạn nhất định không được bỏ qua

Ảnh: Lễ hội Quán Thế Âm Đà Nẵng

Thời gian tổ chức: 19/02 – 21/02 Âm lịch
Địa điểm: Tp Đà Nẵng và núi Ngũ Hành Sơn
Cứ vào ngày 19, 20, 21 tháng 2 âm lịch hàng năm là lễ hội Quán Thế Âm lại được tổ chức mang ý nghĩa cầu bình an cho người dân, mưa thuận gió hòa. Sự kiện tín ngưỡng này đã thu hút rất nhiều khách du lịch cũng như các tín đồ phật giáo bốn phương đến tham gia.

Sự kiện đua thuyền Đà Nẵng

Thời gian tổ chức: Tháng 01 Âm lịch
Địa điểm: Sông Hàn, quận Liên Chiểu, tp Đà Nẵng
Một trong các sự kiện nổi bật tại đà nẵng mang nét đẹp truyền thống văn hóa của người dân đó là lễ hội đua thuyền. Hàng năm lại có hàng chục đội đua thuyền từ các tỉnh lân cận như Quảng Nam, Huế, Quảng Ngãi…đến tham dự và không khí náo nhiệt mà sự kiện đem lại đã thu hút đông đảo du khách thập phương.

Sự kiện pháo hoa Đà Nẵng

Các sự kiện nổi bật tại Đà Nẵng bạn nhất định không được bỏ qua

Ảnh: Sự kiện pháo hoa Đà Nẵng

Thời gian tổ chức: 27/03 – 28/03; 30/04 – 01/05
Địa điểm: Cảng sông Hàn, tp Đà Nẵng
Sự kiện này có quy mô quốc tế và hấp dẫn nhiều du khách cả trong và ngoài nước với các tiết mục đặc sắc như thả hoa đăng, đua thuyền, trình diễn thuyền hoa…Bất kì ai đã từng ngắm nhìn sự kiện pháo hoa tại Đà Nẵng thì đều nhớ mãi và tạo dấu ấn khó phai.

Sự kiện khinh khí cầu Đà Nẵng

Thời gian tổ chức: 27/04 – 01/05
Địa điểm: Khu công nghệ cao và Hồ Hòa Trung, tp Đà Nẵng
Ngắm nhìn những chiếc khinh khí cầu đủ màu sắc bay lượn trên bầu trời xanh sẽ là những thứ bạn nhận thấy ngay tại sự kiện khinh khí cầu Đà Nẵng. Vẻ đẹp của những chiếc khinh khí cầu sẽ khiến bạn khó lòng rời mắt và để lại ấn tượng sâu sắc.

Lễ hội âm nhạc Đà Nẵng

Các sự kiện nổi bật tại Đà Nẵng bạn nhất định không được bỏ qua

Ảnh: Lễ hội âm nhạc Đà Nẵng

Thời gian tổ chức: Tất cả các tháng trong năm
Địa điểm: Hai bờ sông Hàn, tp Đà Nẵng
Một sự kiện nổi bật ở đà nẵng chắc hẳn ai cũng biết đó là lễ hội âm nhạc tại Đà Nẵng. Mỗi tháng thì thành phố Đà Nẵng lại tổ chức các chương trình âm nhạc với các thể loại đa dạng như nhạc đường phố, nhạc hơi, nhạc hòa tấu dân tộc…nhằm mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho du khách cũng như là một cách quảng bá thành phố hữu hiệu.

Sự kiện hội sách Đà Nẵng

Thời gian tổ chức: 20/04 – 24/04/2021
Địa điểm: Công viên bờ tây Cầu Rồng, quận Hải Châu, tp Đà Nẵng
Nếu là một người thích sách thì sự kiện hội sách tại Đà Nẵng sẽ khiến bạn hài lòng. Hội sách tại Đà Nẵng có quy mô lớn với lượng sách là rất lớn. Đến với hội sách bạn sẽ có cơ hội sở hữu các cuốn sách hiếm với giá rất ưu đãi đồng thời nhận những phần quà có giá trị từ ban tổ chức.
Trên đây là các sự kiện nổi bật tại đà nẵng mà bạn không được bỏ qua. Đây là những sự kiện hoành tráng và nổi bật của Đà Nẵng nên hãy cố gắng trải nghiệm nhé bạn, thành phố Đà Nẵng luôn chào đón bạn.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack